Thiết bị vệ sinh Nhật Bản: Thương hiệu uy tín, giá hợp lý nhất hiện nay?

Tác giả: thietnt13@gmail.com - đăng vào 09:07 ngày 06.10.2023

Thị trường thiết bị vệ sinh Nhật Bản được đánh giá là một trong những thị trường sôi động nhất ở Châu Á. Nhờ những phát minh đột phá về công nghệ vệ sinh không chạm, các thiết bị vệ sinh của Nhật được người tiêu dùng toàn cầu ưa chuộng bởi chất lượng, khả năng bảo vệ sức khỏe bền vững và thân thiện với môi trường.

Nếu bạn đang quan tâm đến những chiếc bồn cầu thông minh “made in Japan” cảm ứng tự động hay bộ sen tắm cao cấp của Nhật Bản đang gây sốt trên thị trường thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Bật mí top 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay

Là một trong những cái nôi của ngành thiết bị vệ sinh Châu Á, Nhật Bản hội tụ nhiều thương hiệu sản xuất phụ kiện nhà tắm xuất khẩu ra toàn thế giới. Tuy nhiên, để bạn đọc dễ dàng lựa chọn thương hiệu yêu thích, trong phần này, HUY HOÀNG LUXURY sẽ giới thiệu 3 thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được người tiêu dùng toàn cầu tin dùng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản

Được thành lập vào năm 1917, sau hơn 1 thế kỷ tồn tại và phát triển, TOTO đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, góp phần nâng tầm chất lượng sống và bảo vệ sức khỏe con người. Bằng tư duy sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, TOTO đã tạo nên cuộc Cách mạng phòng tắm cao cấp toàn diện với các sản phẩm thông minh, nổi tiếng nhất là dòng gốm sứ vệ sinh và phụ kiện nhà tắm. 

Không chỉ được đánh giá cao bởi người dùng, thương hiệu này còn chứng minh giá trị các thiết bị nhà tắm cao cấp của mình bằng một loạt các giải thưởng quan trọng: 

  • Giải thưởng Reddot Design Award trong suốt 3 năm liên tiếp 2015, 2016, 2017
  • Giải thưởng If International Forum Design sau khi xuất sắc vượt qua 2000 tác phẩm thiết kế từ 37 quốc gia khác nhau.
  • Giải thưởng Green Good Design Award năm 2018 với hệ sinh thái thiết bị vệ sinh sử dụng công nghệ xanh hướng vừa mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn, vừa đảm bảo sự phát triển bền vững của môi trường. 

Bồn cầu TOTO Washlet với công nghệ xả Tornado và công nghệ men CeFIONtect là một trong những sản phẩm giúp TOTO thực hiện thành công “bước nhảy Alpha” với thị trường toàn cầu. Song song với đó, hãng cũng ra mắt đa ngành sản phẩm từ bồn tắm nổi, bộ vòi sen tắm đứng âm tường,… mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

Liên tục được đề xuất trên các diễn đàn thiết bị vệ sinh uy tín, phần lớn khách hàng bày tỏ sự hài lòng vì tính tiện nghi, thuận tiện, dễ sử dụng và vẻ ngoài trang nhã nhờ lớp men sứ sáng bóng kháng khuẩn tuyệt đối. 

Tuy nhiên, hạn chế của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản là kiểu dáng đơn giản, ít mẫu mã và giá thành sản phẩm tương đối cao. Ví dụ như:

  • Chậu rửa âm bàn khoảng 3,5 – 5 triệu VNĐ/ sản phẩm
  • Bồn cầu TOTO: loại 1 khối từ 9 – 25 triệu VNĐ; bồn cầu 2 khối từ 3 – 10 triệu VNĐ và bồn cầu treo tường dao động từ 10 – 50 triệu đồng/sản phẩm.  
  • Bộ sen cây TOTO từ 12 – 25 triệu VNĐ/bộ. 
  • Phụ kiện phòng tắm TOTO từ 4,1 – 11 triệu đồng.

Vì thế, để sở hữu không gian phòng tắm 100% thiết bị vệ sinh của TOTO đòi hỏi người mua phải bỏ một khoản chi phí lớn so với việc đầu tư vào sản phẩm của các thương hiệu khác nhưng chắc chắn trải nghiệm rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh INAX Nhật Bản

INAX là thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn Lixil – đơn vị tiên phong trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát hàng đầu Nhật Bản. Chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam với công nghệ men sứ Aqua Ceramic chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới, có khả năng giữ độ sáng bóng lên tới 100 năm sử dụng.

Mặt khác, INAX còn liên tục ra mắt các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh với vẻ ngoài “ăn điểm”, chất lượng cao cấp nhờ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn ISO 9001, tiêu chuẩn JIS của Nhật và ISO 14001 vô cùng nghiêm ngặt. Mang lại cho người mua nhiều sự lựa chọn phù hợp với thẩm mỹ và phân khúc giá đa dạng, thương hiệu INAX đã trở thành là “đối thủ đáng gờm” của nhiều nhà sản xuất phụ kiện nhà tắm trên thị trường. 

Cụ thể: bồn cầu 2 khối chỉ từ 2 triệu đồng, bồn cầu 1 khối có giá dao động từ 8 – 17 triệu đồng, bồn cầu điện tử cao cấp đắt đỏ nhất với giá trên 50 – hơn 100 triệu đồng tùy loại. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp các mẫu lavabo giá chỉ từ vài trăm nghìn “một xíu”, vòi sen nóng lạnh được bày bán trong khoảng từ 1,7 – dưới 7 triệu đồng,… 

Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế trên thị trường nhưng ở một khía cạnh khác, INAX cũng là thương hiệu có số lượng sản phẩm bị làm giả, làm nhái nhiều nhất. Vì thế người mua cần tỉnh táo phân biệt, lựa chọn nhà cung cấp uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, “tiền mất tật mang”.

Tham khảo thêm:

TOP 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh Châu Âu nổi tiếng

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan được gia đình Việt tin dùng

Thương hiệu thiết bị vệ sinh NIKKO Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh NIKKO Nhật Bản

Với chặng đường phát triển 115 năm, thương hiệu thiết bị vệ sinh NIKKO đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường Nhật Bản cạnh tranh đầy khốc liệt. Phương châm hoạt động “Mang lại những giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống”, thương hiệu thiết bị nhà vệ sinh Nhật Bản nổi tiếng này đầu tư mạnh tay vào mẫu mã, thiết kế sản phẩm phù hợp với lối sống hiện đại, liên tục ra mắt các thiết bị có công năng vượt trội, tuổi thọ cao đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, có tính độc đáo riêng biệt và khả năng vận hành bền bỉ, NIKKO còn đề cao giá trị đạo đức trong kinh doanh, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và cung cấp sản phẩm vừa bảo vệ môi trường, vừa hướng tới sự phát triển của tương lai sau này – Một trong những điều đặc biệt khiến hãng NIKKO để lại ấn tượng sâu đậm đối với người tiêu dùng toàn cầu. 

Về giá cả, thiết bị vệ sinh NIKKO cũng thuộc vào phân khúc hàng cao cấp với các mẫu bồn cầu thông minh giá dao động từ 20 triệu đến dưới 30 triệu đồng/sản phẩm. Nắp rửa cơ có giá dao động từ 2 – dưới 4 triệu đồng. Nắp rửa thông minh dao động từ 7 đến dưới 20 triệu đồng tùy loại.

Mặc dù quen thuộc với khách hàng quốc tế, nhưng tại thị trường Việt Nam, độ phủ sóng của NIKKO chưa thực sự mạnh mẽ do chưa có nhiều đại lý phân phối sản phẩm chính hãng, việc mua hàng gặp nhiều khó khăn khiến người tiêu dùng Việt chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế với sản phẩm của nhà sản xuất “đình đám” này.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn cửa hàng thiết bị vệ sinh cực chi tiết

Lý do bạn nên lựa chọn các thiết bị nhà vệ sinh Nhật Bản

Lý do bạn nên lựa chọn các thiết bị nhà vệ sinh Nhật Bản

Theo báo cáo nghiên cứu “Tổng quan về thị trường thiết bị vệ sinh Nhật Bản năm 2028” do Bonafide Research thực hiện đã dự đoán thị trường thiết bị vệ sinh Nhật Bản sẽ tăng trưởng 15,06 tỷ USD trong vòng 6 năm từ 2022 – 2028. Điều này chứng tỏ nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Nhật Bản nội địa của người tiêu dùng hiện nay là rất lớn. Sở dĩ, các hãng phụ kiện phòng tắm của Nhật luôn chiếm ưu thế là bởi chúng thỏa mãn các tiêu chí sau:

Tính thẩm mỹ và chất lượng tốt

Chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng trên toàn thế giới về chất lượng, mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh Nhật Bản đều sở hữu kỹ thuật chế tạo hiện đại, đường nét tỉ mỉ, chỉn chu phản ánh đúng tinh thần người Nhật luôn đề cao sự “hoàn hảo”. 

Để được ra mắt thị trường, mỗi món thiết bị, phụ kiện nhà tắm, nhà vệ sinh Nhật Bản đều phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu. Nhờ thế mà độ bền sản phẩm có thể duy trì từ 5 – 10 năm sử dụng mà vẫn đảm bảo được công năng cũng như mang tới lợi ích thiết thực cho người dùng.

Sở hữu nhiều công nghệ thiết bị vệ sinh hiện đại

Với vị thế vững chãi trên trường quốc tế, nhắc đến mảng thiết bị vệ sinh, người dùng không khỏi “ngả mũ thán phục” trước công nghệ hiện đại đến từ xứ sở Mặt Trời Mọc. Minh chứng cho điều đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản đã mở ra “kỷ nguyên công nghệ vệ sinh không chạm” với hệ thống sản phẩm bồn cầu thông minh tự động làm sạch, kháng khuẩn tuyệt đối khiến thế giới phải trầm trồ kinh ngạc. 

Những phát minh đột phá, chưa từng xuất hiện trong lịch sử được tích hợp trong các dòng thiết bị vệ sinh Nhật Bản đã làm cho chúng trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điển hình là công nghệ xả tự động siêu sạch, siêu tiết kiệm nước, công nghệ tự động khử mùi đảm bảo không gian phòng tắm luôn thông thoáng, chế độ rửa đa năng kết hợp massage thư giãn,… 

Đưa người tiêu dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, dòng thiết bị, phụ kiện của Nhật đã kiến tạo nên chuẩn mực phòng tắm kiểu mẫu chuẩn “spa” chăm sóc sức khỏe tại nhà trong gia đình Việt.. 

Tuổi thọ sản phẩm cao

Tuổi thọ sử dụng trung bình của thiết bị vệ sinh Nhật Bản nội địa có thể lên tới hàng chục năm, đặc biệt là những hãng cao cấp. Kế thừa những di sản lịch sử hàng trăm năm, các dòng sản phẩm của những thương hiệu lâu đời như TOTO đã đồng hành cùng nhiều gia đình đa thế hệ trong nhiều năm mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ theo năm tháng. 

Chính vì thế mà dù cho giá sản phẩm có phần “nhỉnh” hơn thị trường chung nhưng không ít người dùng Việt sẵn sàng rút hầu bao để sở hữu một thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản.

Nên mua thiết bị vệ sinh Nhật Bản ở đâu hàng chính hãng, giá tốt?

Nên mua thiết bị vệ sinh Nhật Bản ở đâu hàng chính hãng, giá tốt?

Đi cùng sự phát triển của kinh tế – xã hội, việc sử dụng sản phẩm cao cấp trong gia đình Việt đã trở thành xu hướng thịnh hành và thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ. Hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh nhập khẩu ở nước ta đang hoạt động rất nhộn nhịp với đa dạng chủng loại, mẫu mã ở nhiều phân khúc giá mang lại nhiều lựa chọn nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ hàng giả, hàng nhái trà trộn.

Là đại lý cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản, với chặng đường phát triển hơn 5 năm, đồng hành cùng nhiều công trình trọng điểm, hơn ai hết HUY HOÀNG LUXURY thấu hiểu khó khăn của người tiêu dùng hiện nay. 

Luôn tiên phong trong chiến dịch tẩy chay hàng giả, hàng kém chất lượng, Công ty cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng có đầy đủ tem nhãn, bảo hành quốc tế, mẫu mã đa dạng, liên tục cập nhật. Đối với khách hàng mua sỉ, chúng tôi luôn có mức chiết khấu hấp dẫn, có thể lên tới 25% giúp bạn sở hữu sản phẩm tốt với chi phí hợp lý. Đồng thời sẵn sàng vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho các đối tác ở xa trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số Hotline 0899.369.333 để được giải đáp và trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp tại HUY HOÀNG LUXURY!

Thông tin liên quan:

Các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp được tin dùng

Mua thiết bị vệ sinh âm tường chính hãng, giá tốt ở đâu?

Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng ở đâu?

TOP mẫu thiết bị vệ sinh màu đen đáng sở hữu 2024

Mua thiết bị vệ sinh cho người già cần lưu ý gì?


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán