Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng, CHỈ TỪ 3 TRIỆU ĐỒNG

Tác giả: Tuyết - đăng vào 19:19 ngày 12.11.2023

Nếu như các tân sinh viên chật vật tìm nhà trọ ở Hà Nội “đỏ cả con mắt” mà vẫn khó lòng chọn được một nơi vừa tươm tất, vừa phù hợp điều kiện kinh tế. Thì, song song với đó, các chủ nhà trọ, chủ dự án thi công cũng phải cặm cụi “đãi cát tìm vàng” tìm mua thiết bị vệ sinh giá rẻ tối ưu chi phí đầu tư. Tuy nhiên, giữa mức giá và chất lượng, cần phải làm gì để có thể đảm bảo cả hai? Đây là trăn trở của không chỉ những người đầu tư hạ tầng hiện nay, mà còn là nghi vấn của hàng triệu Khách hàng Việt trên toàn quốc. 

Nếu Quý Khách hàng muốn tìm mua thiết bị vệ sinh giá rẻ để đầu tư cho các công trình nhà trọ, nhà ở. Hoặc, nhu cầu tìm kiếm bồn cầu, sen tắm, lavabo,… chất lượng giá tốt để tối ưu chi phí. HUY HOÀNG LUXURY sẽ gợi ý giải pháp thiết thực trong bài viết dưới đây. 

Có nên sử dụng thiết bị vệ sinh giá rẻ hay không?

Trước khi gợi ý các combo thiết bị vệ sinh giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của từng tệp Khách hàng, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể những ưu điểm và hạn chế để đem lại cái nhìn khách quan nhất: 

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ

Ưu điểm Nhược điểm 
  • Giá thành rẻ so với mặt bằng chung giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm; 
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng lựa chọn; 
  • Dễ dàng lắp đặt và thay thế. 
  • Làm từ vật liệu kém chất lượng nên dễ hỏng và gặp trục trặc sau một thời gian sử dụng; 
  • Thiết kế sản phẩm đơn điệu, các chi tiết nhỏ chưa có độ hoàn thiện cao; 
  • Hiệu suất kém hơn hẳn các loại cao cấp (có thể tiêu thụ nhiều nhiên liệu hoặc gây ra tiếng ồn lớn hơn); 
  • Chính sách bảo hành và dịch vụ sau mua thường không được hỗ trợ nhanh chóng và dài hạn như các loại cao cấp. 
  • Có thể gây nguy cơ cho sức khỏe người dùng (đặc biệt là các dòng sản phẩm sử dụng điện năng như sen tắm nóng lạnh). 

Vậy nên, mặc dù sử dụng những thiết bị vệ sinh giá rẻ người tiêu dùng cũng cần tùy chọn một cách thông thái để hạn chế tối đa những rủi ro phát sinh sau này. Đặc biệt là các thiết bị vệ sinh quan trọng như sen tắm, chậu rửa mặt và bồn cầu. 

Tổng hợp thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ được người Việt tin dùng

Trong phần này của bài viết, HUY HOÀNG LUXURY sẽ giới thiệu các hãng thiết bị vệ sinh giá rẻ được các chuyên gia đánh giá cao. Tất cả đều đạt đủ 3 yếu tố quan trọng. Đó chính là an toàn với sức khỏe người dùng, chất lượng sản phẩm tốt và đặc biệt là đảm bảo mức giá hời so với những giá trị mà Khách hàng nhận được. 

1. Thiết bị vệ sinh giá rẻ dưới 2 triệu đồng 

Sau khi tìm hiểu và đánh giá từ nhiều khía cạnh, chúng tôi xin gợi ý 2 cái tên thiết bị vệ sinh giá rẻ “quốc dân” dưới đây: 

VIGLACERA 

Trong bài báo mới ra mắt vào 10/2023 trên Dân Trí, VIGLACERA đã được vinh danh trong TOP 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam. Bài báo này cũng nhấn mạnh, đây là thương hiệu hàng đầu với độ phân phối khủng tại thị trường Việt và xuất khẩu ra hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. 

Mặc dù nằm trong phân khúc bình dân, các thiết bị vệ sinh VIGLACERA không ngừng được cải tiến và mang đến trải nghiệm phòng tắm tiện nghi và thẩm mỹ. Giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật khiến VIGLACERA trở nên bất bại trong phân khúc thiết bị vệ sinh giá rẻ. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Mức giá tham khảo: 

  • Bồn cầu VIGLACERA giá rẻ chỉ từ 1.600.000vnđ; 
  • Lavabo VIGLACERA giá rẻ chỉ từ 730.000vnđ; 
  • Sen tắm VIGLACERA giá rẻ chỉ từ 630.000vnđ; 
  • Vòi lavabo VIGLACERA giá rẻ chỉ từ 490.000vnđ. 

COTTO 

Mới đây bộ sưu tập nội thất phòng tắm với phương châm “Less is more” của COTTO đã được giới thiệu trên chuyên trang báo điện tử VN Express. Qua đó có thể thấy, thương hiệu này đã dần trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua tin tức báo đài, tạp chí. Đây là thương hiệu bình dân có nguồn gốc đến từ Thái Lan. Hiện nay, đã có hàng chính hãng phân phối tại Việt Nam. 

Chỉ từ vài trăm nghìn đồng, người dùng đã có thể sở hữu thiết bị vệ sinh giá rẻ COTTO. Thương hiệu này có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam là nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Mức giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết người Việt. 

Thiết bị vệ sinh COTTO giá rẻ

Mức giá tham khảo: 

  • Bồn cầu COTTO giá rẻ chỉ từ 1.800.000vnđ; 
  • Lavabo COTTO giá rẻ chỉ từ 590.000vnđ; 
  • Sen tắm COTTO giá rẻ chỉ từ 1.500.000vnđ; 
  • Vòi lavabo COTTO giá rẻ chỉ từ 460.000vnđ. 

Xem ngay:

Tổng kho thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt #1 | HUY HOÀNG LUXURY
Bỏ túi kinh nghiệm chọn cửa hàng thiết bị vệ sinh gần đây từ A - Z

2. Thiết bị vệ sinh giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Nếu như ngân sách tài chính của Quý Khách vượt trên mức giá 3 triệu đồng, hãy tham khảo những thương hiệu thiết bị vệ sinh dưới đây để có trải nghiệm tốt hơn về chất lượng và mẫu mã sản phẩm: 

CAESAR 

Bên cạnh thương hiệu COTTO đến từ Thái Lan thì CAESAR cũng được biết đến là một thương hiệu ngoại nhập được nhiều Khách hàng Việt ưa chuộng sử dụng. Thương hiệu này đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận bởi các chứng chỉ quốc tế uy tín như ISO 9001, ISO 14001, CE, WRAS, WaterMark,.. 

Thiết bị vệ sinh CAESAR giá rẻ

Mức giá tham khảo: 

  • Bồn cầu CAESAR giá rẻ chỉ từ 2.000.000vnđ; 
  • Chậu rửa mặt CAESAR giá rẻ chỉ từ 900.000vnđ; 
  • Sen tắm CAESAR giá rẻ chỉ từ 1.300.000vnđ; 
  • Vòi lavabo CAESAR giá rẻ chỉ từ 700.000vnđ. 

INAX 

Nếu muốn tìm kiếm một thiết bị vệ sinh chất lượng cao, sở hữu đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhưng vẫn đáp ứng được mức giá tốt thì INAX chính là sự lựa chọn hàng đầu. Có nguồn gốc từ Nhật Bản nên dường như các thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu này được kế thừa những gì tinh túy nhất trong công nghệ sản xuất.

Hiện nay, INAX đã chiếm giữ đến 40% thị phần với hơn 8000 đại lý lớn nhỏ trên cả nước. Người dùng có thể dễ dàng mua sắm, thay thế và hưởng các chế độ bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng. 

Thiết bị vệ sinh INAX giá rẻ

Mức giá tham khảo: 

  • Bồn cầu INAX giá rẻ chỉ từ 2.200.000vnđ;
  • Chậu rửa mặt INAX giá rẻ chỉ từ 800.000vnđ; 
  • Sen tắm INAX giá rẻ chỉ từ 1.700.000vnđ; 
  • Vòi lavabo INAX giá rẻ chỉ từ 800.000vnđ. 

3. Thiết bị vệ sinh “hàng thật giá tốt” dưới 10 triệu đồng 

Theo kinh nghiệm tư vấn lâu năm cho các Khách hàng, khi tìm kiếm thiết bị vệ sinh giá rẻ thì giới hạn về ngân sách của mỗi người là khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu thiết bị vệ sinh để lắp đặt cho nhà riêng với mong muốn sử dụng lâu dài và có trải nghiệm thoải mái nhất, thì TOTO chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

TOTO không nằm trong danh sách thiết bị vệ sinh giá rẻ. Trái ngược với đó, sản phẩm được định hình trong phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, với mong muốn tiếp cận nhiều tệp khách hàng và mở rộng thị phần, TOTO đã cho ra mắt những dòng sản phẩm giá tốt, phù hợp với tài chính của phần đông Khách hàng Việt. 

Thiết bị vệ sinh TOTO

Mức giá tham khảo: 

  • Bồn cầu TOTO giá rẻ chỉ từ 2.700.000vnđ; 
  • Lavabo TOTO giá rẻ chỉ từ 1.000.000vnđ; 
  • Sen tắm TOTO giá rẻ chỉ từ 2.000.000vnđ; 
  • Vòi lavabo TOTO giá rẻ chỉ từ 1.400.000vnđ.

Gợi ý các combo thiết bị vệ sinh giá rẻ theo nhu cầu

Việc chọn mua các combo thiết bị vệ sinh giá rẻ sẽ giúp Quý Khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức tìm kiếm. Không chỉ vậy, khi mua theo combo thì mức giá cũng được ưu đãi tốt hơn hẳn với việc mua riêng lẻ. Dưới đây là các gợi ý sáng giá cho bạn đọc tham khảo: 

1. Combo VIGLACERA chỉ 6 triệu đồng

Trong combo này bao gồm bồn cầu V37M, chậu rửa mặt VTL2, chân chậu hoặc chậu (VTL3 + VI5), vòi lavabo VG102, sen tắm VG502, vòi xịt VG82, xi phông VG814. Trong đó, các sản phẩm sứ được sử dụng công nghệ Nano nung tráng men chống bám bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả. Mức giá ưu đãi chỉ khoảng 6.150.000vnđ trọn bộ tùy đơn vị phân phối. 

2. Combo 5 bộ COTTO 11 triệu đồng

Trọn bộ combo bao gồm 5 sản phẩm cần thiết cho phòng tắm. Đó là Bồn cầu C105607, chậu rửa mặt C0901, vòi lavabo CT2401A, sen tắm CT3001AE và tay sen ZH01(HM). Giá niêm yết bao gồm VAT khoảng 15.970.000vnđ. Tuy nhiên, nếu theo dõi các ưu đãi thường xuyên thì mức giá tốt nhất trên thị trường khoảng 11.179.000vnđ. 

3. Combo 5 món CAESAR giá rẻ 

Tiện nghi và sang trọng là những gì để miêu tả đến bộ thiết bị vệ sinh 5 món CAESAR mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây. Combo bao gồm bồn cầu 1 khối Caesar CD1356, chậu rửa Caesar L5018, vòi lavabo Caesar B380CP/CU, sen tắm cây Caesar S578C và phụ kiện vòi xịt Caesar BS304CW. Mức giá ưu đãi 19% chỉ còn 11.699.000vnđ. 

4. Combo thiết bị vệ sinh INAX giá rẻ 

Nếu ngân sách của bạn chỉ nằm trong khoảng 6 triệu đồng quay đầu. Tuy nhiên, chất lượng vẫn là thứ mà bạn quan tâm đến. Hãy chọn combo 7 món INAX bao gồm: bồn cầu 2 khối INAX C-108VA, lavabo treo tường INAX L-284, vòi lavabo INAX LFV-1111, sen tắm INAX BFV-1113S-4C, phụ kiện vòi xịt INAX CFV-102A, ống thải chữ P A-325PL và dây cấp A-703-5. 

Một số địa chỉ đang áp dụng ưu đãi khủng cho combo này lên đến 25%, giá chỉ còn 5.850.000vnđ. 

5. Combo thiết bị vệ sinh TOTO chỉ 10 triệu đồng

Với mức giá ưu đãi đến 22% tại HUY HOÀNG LUXURY, Quý Khách hàng có thể tham khảo combo thiết bị vệ sinh TOTO TTC01 chỉ 10.194.000vnđ. 

Trong bộ combo này bao gồm 7 món sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu trong phòng tắm. Đó là bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT3, vòi xịt vệ sinh TOTO THX20NBPIV, lavabo treo tường TOTO LHT300CR, vòi lavabo nóng lạnh TOTO TLS04301V, ống thải chữ P TOTO TVLF401, sen tắm nóng lạnh TOTO TBS04302V/DGH104Z, lô giấy vệ sinh TOTO YH408RV. 

[https://thietbivesinhhuyhoang.vn/collections/combo-thiet-bi-ve-sinh]

Bí quyết mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng cao 

Bí quyết để mua được thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng cao chính là tìm được đại lý phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu combo thiết bị vệ sinh giá rẻ đến từ thương hiệu TOTO hàng đầu Nhật Bản, hãy đến với HUY HOÀNG LUXURY. 

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ

Chúng tôi là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, luôn sẵn hàng đa dạng các loại bàn cầu hiện đại, bồn tắm cao cấp, vòi lavabo, vòi sen tắm,.. chất lượng đáp ứng mọi phong cách phòng tắm. Đặc biệt, mức ưu đãi khủng lên đến 25%. Đối với những đơn hàng lớn, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline để nhận báo giá tốt nhất. 

Tất cả các sản phẩm đều được hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, đơn hàng nội thành Hà Nội chỉ trong ngày là nhận về tay. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn 24/7. Bất cứ khi nào Quý khách có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ số điện thoại 0899.369.333 để được tư vấn đặt hàng nhanh chóng.


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán