Gợi ý các mẫu thiết bị vệ sinh màu đen đáng sở hữu nhất 2024

Tác giả: HOÀNG VĂN HUY - đăng vào 15:00 ngày 03.02.2024

Một không gian phòng tắm được trang bị hàng loạt những mẫu thiết bị vệ sinh màu đen sẽ phần nào thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Với sự hòa quyện giữa vẻ đẹp tinh tế và sự tiện nghi, chúng tôi tin rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian sống của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu thiết bị vệ sinh màu đen hãy tham khảo bài viết dưới đây của HUY HOÀNG LUXURY với những gợi ý về mẫu mã đi đầu xu hướng hiện nay.

Sử dụng thiết bị vệ sinh màu đen, nên hay không?

Màu đen trong thiết kế nội thất đương đại, không chỉ là một sự chọn lựa mà là một tuyên bố cá nhân về phong cách thẩm mỹ. Việc sử dụng thiết bị vệ sinh màu đen trong không gian phòng tắm tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Là màu sắc trung tính có khả năng phối hợp linh hoạt với các màu sắc và phong cách trang trí khác nhau, trở thành điểm nhấn mới lạ trong không gian.

Trên thị trường hiện nay phần lớn các hãng đều sản xuất các loại thiết bị vệ sinh với tông màu trắng. Do vậy, khi các thiết bị vệ sinh màu đen xuất hiện ngày càng thu hút hơn nhiều đối tượng khách hàng bởi các ưu điểm sau đây:

  • Thiết bị vệ sinh màu đen có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể kết hợp với các màu sắc khác làm hài hoà và nổi bật các màu sắc xung quanh. Đồng thời thiết bị vệ sinh màu đen cũng phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Thiết bị phòng tắm màu đen ít bám vân tay, bám bẩn và vệt nước hơn đặc biệt trong môi trường ẩm ướt do được phủ lớp mạ xi mờ.
  • Đối với những người thường xuyên muốn thay đổi không gian sống, thiết bị vệ sinh màu đen là lựa chọn lý tưởng. Màu đen dễ dàng phối hợp với các tông màu khác và không đòi hỏi việc thay đổi toàn bộ thiết kế nội thất khi muốn làm mới không gian.
  • Hơn hết, do được phủ lớp mạ điện nên thiết bị vệ sinh màu đen có độ bền cao, với khả năng chống trầy xước, hạn chế phai màu và dễ vệ sinh nên đồ dùng phòng tắm luôn sạch sẽ như mới.

Tuy nhiên, việc sử dụng màu đen cũng đòi hỏi sự khéo léo trong việc thiết kế và kết hợp với các yếu tố khác trong không gian. Việc áp dụng quá nhiều màu đen có thể làm không gian tối đi, tạo cảm giác chật chội. Do đó, quan trọng là phải cân nhắc kỹ lưỡng và chọn lựa những điểm nhấn phù hợp.

Tip nhỏ cho bạn trước khi chọn mua thiết bị vệ sinh phòng tắm màu đen bạn cần tìm được cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín có đầy đủ các sản phẩm từ thiết bị vệ sinh màu đen, trắng,... để mua sắm tiết kiệm được thời gian, công sức mua hàng và cả chi phí.

Tổng hợp các mẫu thiết bị vệ sinh màu đen, đi đầu xu hướng 2024

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu thiết bị vệ sinh màu đen, được các nhà thiết kế ưa chuộng sử dụng phân theo từng loại: 

1. Bồn cầu màu đen

Mẫu bồn cầu màu đen cho phòng tắm thêm sang trọng

Bồn cầu luôn nằm trong danh sách các mẫu thiết bị vệ sinh màu đen được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu hiện nay. Nổi bật trong đó là những mẫu bồn cầu 1 khối sang trọng, đẳng cấp: 

Bồn cầu 1 khối TOTO MS625DT2 kích thước L740 x W490 x H610 mm phù hợp với hầu hết không gian phòng tắm hiện đại. Thiết kế thân dài với phần chân bồn cong mềm không góc cạnh dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Hệ thống xả Siphon tiên tiến đánh bay mọi chất thải nhanh chóng. Mức giá ưu đãi 16.263,060vnđ. 

Bồn cầu 1 khối TOTO CW166RB/TC384CVK sở hữu kiểu dáng thân chữ D với thiết kế thân kín hạn chế tối đa bụi bẩn. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế với phần két nước tinh giản, chân bồn bo tròn mềm mại. Hệ thống xả Tornado tạo cơn lốc xoáy 360 độ cuốn trôi mọi chất thải cứng đầu. Mức giá tham khảo 32.862.000vnđ. 

Bồn cầu 1 khối TOTO MS823DRT8 (Nắp TC600VS) có kích cỡ 750D x 510W x 640H mm. Lớp men sứ cao cấp độc quyền bóng sáng tự nhiên, hoàn toàn không gặp tình trạng ố vàng khi sử dụng. Đặc biệt phần thân được vát nhẹ nối liền két nước tạo điểm nhấn thu hút. Phần két nước tinh giản kích cỡ nhỏ tạo sự mềm mại cho thiết kế tổng thể. Mức giá ưu đãi 18.323.720vnđ.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DRT8 (Nắp TC600VS) đang được áp dụng mức ưu đãi 20%. Đây là một trong những mẫu thiết bị vệ sinh đẹp đáng sở hữu hiện nay. Thiết kế tinh tế với chi tiết két nước siêu mỏng nối liền với thân bồn tạo thành một thể thống nhất. Kích cỡ nhỏ gọn  701 x 387 x 699 mm. Mức giá ưu đãi 11.088.000vnđ. 

2. Sen tắm

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu sen tắm đẹp để xứng tầm đẳng cấp thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây: 

Sen cây nhiệt độ TOTO TBW01001B1/TBV03429V/TBW02006A bao gồm trọn bộ thân sen cây, sen tắm điều chỉnh nhiệt độ và bát sen cầm tay. Sản phẩm có thiết kế bát sen dáng tròn mềm mại được lắp đặt phía trên cao dễ dàng tạo ra dòng thác nước. Sen cầm tay sở hữu kiểu dáng đặc trưng hình chữ nhật vát tròn các góc. Đây là một trong các mẫu thiết bị vệ sinh đẹp được nhiều người lựa chọn khi tìm mua sen tắm. Mức giá ưu đãi 19.786.260vnđ. 

Sen cây TOTO TBW01002B1/TBG01302V/TBW01010A gây ấn tượng với thiết kế hiện đại. Đây là một trong những mẫu thiết bị vệ sinh đẹp đầy tiện nghi. Sản phẩm được gia công từ chất liệu cao cấp với phần lõi đồng có khả năng chịu nhiệt an toàn. Đặc biệt bề mặt được phủ nhiều lớp Niken-Crom dày gấp 3 lần thông thường tạo độ bóng sáng tự nhiên. Mức giá ưu đãi  17.776.200vnđ. 

Sen tắm âm tường TOTO TBP02302B/TBW02004A/TBP02001B là giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm hiện đại. Mẫu thiết bị vệ sinh đẹp này sở hữu trọn bộ van điều chỉnh nóng lạnh, bát sen gắn tường massage 2 chế độ, vòi xả chậu và nút chuyển hướng tiện lợi. Tất cả đều được lắp đặt âm tường siêu tinh gọn và tiết kiệm diện tích. Mức giá ưu đãi 52,680,000vnđ, 

Sen tắm âm tường TOTO TBV02401B/TBV02102B/TBW02004A/TBW02006A/TBW02012B đến từ thương hiệu TOTO - cái nôi của hàng triệu mẫu thiết bị vệ sinh đẹp với kiểu dáng tinh tế. Và tất nhiên, dòng sen tắm âm tường này cũng không ngoại lệ. Đây được đánh giá là mẫu sen tắm âm tường cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay. Toàn bộ đường nước được ẩn phía sau tường tạo cảm giác tinh gọn. Các chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao đem đến một kiểu dáng tổng thể hoàn mỹ cho không gian phòng tắm. Mức giá ưu đãi 26,112,000vnđ. 

3. Lavabo

Các mẫu thiết bị vệ sinh đẹp đến từ TOTO được các chuyên gia thiết kế thế giới đánh giá cao và nhận về vô số giải thưởng danh giá như IF DESIGN, RED DOT,... Trong đó, không thể không kể đến các mẫu lavabo đẹp đáng sở hữu nhất hiện nay: 

Lavabo đặt bàn TOTO LT4706MT được ví von như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ trong không gian phòng tắm. Sản phẩm được khắc họa với từng đường nét tinh tế không kém phần mềm mại. Chất liệu Linear Ceram cao cấp với lớp men độc quyền chống bám bẩn hiệu quả. Không chỉ vậy, viền chậu được thiết kế siêu mỏng chỉ 4mm nhưng độ bền lại gấp nhiều lần các loại thông thường. Mức giá ưu đãi 33,272,000vnđ. 

Lavabo TOTO LT4704MTG19CMW thu hút mọi ánh nhìn nhờ đường nét tinh tế và nhẹ nhàng. Đây chính là mẫu thiết bị vệ sinh đẹp đầy thu hút cho những ai chuộng sự thanh lịch và nhã nhặn. Mặc dù phần miệng chậu được thiết kế có chủ đích khá rộng, tuy nhiên để tăng sự cân đối và độc đáo thì phần đáy được tạo độ sâu lý tưởng. Đặc biệt, chi tiết viền chậu chỉ vỏn vẹn 4mm nhưng kết cấu siêu cứng cáp vì được sản xuất theo công nghệ LINEAR CERAM độc quyền. Mức giá ưu đãi 26,650,400vnđ. 

Lavabo đặt bàn TOTO PJS07WE#GW là giao điểm hoàn hảo giữa tính tiện nghi và hiện đại, trở thành mẫu thiết bị vệ sinh đẹp đáng sở hữu nhất hiện nay bất chấp mọi đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Chắc chắn đây sẽ là vật trang trí sáng giá cho không gian phòng tắm của bạn. Mức giá ưu đãi 18,528,800vnđ. 

Lavabo đặt bàn TOTO PJS03WE#GW được coi là biểu tượng của sự thanh lịch và tiện nghi. Chính vì vậy, đây là lựa chọn góp phần khẳng định đẳng cấp thời thượng mà nhiều gia chủ hướng đến. Công nghệ men sứ độc quyền ngăn ngừa sự bám dính của vi khuẩn và giữ cho bề mặt luôn sáng bóng. Chất liệu GALALATO cao cấp 4 lớp thân thiện với môi trường, chống trầy xước hiệu quả. Mức giá ưu đãi 18,528,800vnđ.

Chậu rửa kết hợp vòi màu đen cho không gian phòng tắm

4. Vòi lavabo 

Song hành cùng với các mẫu lavabo thời thượng và đẳng cấp, chắc chắn không thể thiếu các mẫu vòi lavabo sang trọng, thanh lịch: 

Vòi lavabo nóng lạnh TOTO TLP03301A1 luôn đứng đầu trong danh sách các mẫu thiết bị vệ sinh đẹp. Bởi lẽ đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu TOTO hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế. Toàn bộ phần thân vòi được thiết kế trụ tròn mềm mại. Đầu vòi siêu mỏng tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. Tay gạt siêu êm dễ dàng điều chỉnh chính xác lưu lượng nước. Mức giá ưu đãi 55,276,200vnđ. 

Vòi cảm ứng TOTO TLP01701J#BN/TLP01702S thích hợp sử dụng kèm theo các loại chậu 1 lỗ. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế nguyên khối sang trọng thời thượng mà còn nâng cao tiện ích vệ sinh nhờ công nghệ không chạm hiện đại. Tia hồng ngoại ở đầu vòi dễ dàng nhận biết chuyển động của người dùng và tự động xả ngắt nước. Hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan. Mức giá tham khảo 66,060,000vnđ. 

Vòi chậu gắn tường TOTO TLP02310B tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhờ thiết kế âm tường tinh gọn. Toàn bộ đường dẫn nước nằm ẩn sâu bên trong tường gợi lên một vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian phòng tắm. Thiết kế vòi nước siêu mỏng cùng tay gạt siêu êm. Mức giá tham khảo 43,525,600vnđ. 

5. Bồn tắm

Mẫu thiết bị vệ sinh bồn tắm màu đen sang trọng, tinh tế

Nhắc đến các mẫu thiết bị vệ sinh đẹp chắc chắn không thể bỏ qua bồn tắm. Đây là một trong những loại thiết bị phòng tắm có khả năng làm tăng giá trị ngôi nhà và đem đến sự tiện nghi cho người dùng. 

Bồn tắm đặt sàn TOTO PJY1886HPWMNE nằm trong phân khúc cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu đá cẩm thạch 4 lớp GALALATO hứa hẹn trở thành một mẫu thiết bị vệ sinh đẹp và đắt giá cho không gian lý tưởng của gia đình. Mức giá ưu đãi 162,628,000vnđ. 

Bồn tắm đặt sàn TOTO PJY1724HPWEN/TVBF412 dễ dàng lắp đặt và sử dụng đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ vượt trội. Bề mặt chống trơn trượt an toàn kết hợp với tay vịn tinh tế. Mức giá ưu đãi 145,152,000vnđ. 

Bồn tắm đặt sàn TOTO FBY1756PTGE được ưa chuộng sử dụng trong các phòng tắm bài trí phong cách tân cổ điển sang trọng. Mẫu thiết bị vệ sinh này tỏa sáng như một vật trang trí thực thụ nhờ 4 chân được điêu khắc tỉ mỉ, mạ vàng tinh tế. Chất liệu gang bóng mịn, có khả năng chống ăn mòn và chịu tác động từ hóa chất vượt trội. Mức giá ưu đãi 139,048,000vnđ.

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh màu đen đẹp, chất lượng cao

Việc chọn mua các mẫu thiết bị vệ sinh màu đen đẹp và chất lượng cao đòi hỏi kinh nghiệm dày dặn và thông tin cần thiết để xác định được sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là các gợi ý được tổng hợp từ chuyên gia: 

  • Tìm hiểu về các thương hiệu và sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nhau trên thị trường. Đánh giá sự phổ biến, đánh giá của người dùng, và thông tin về chất lượng của từng sản phẩm.
  • Chọn các thiết bị vệ sinh màu đen được làm từ chất liệu chất lượng cao có khả năng chịu nước và mài mòn tốt. Điều này đảm bảo độ bền cao theo năm tháng. 
  • Lưu ý kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với phong cách và thiết kế của không gian vệ sinh của bạn. Cân nhắc đến màu sắc, hình dáng và kiểu dáng để tạo điểm nhấn và sự hài hòa trong không gian.
  • Đánh giá các tính năng cần thiết của thiết bị, như tiết kiệm nước, dễ vệ sinh, tiện ích sử dụng. Chẳng hạn như việc chọn vòi sen có thể điều chỉnh áp lực và nhiệt độ, hoặc toilet sử dụng công nghệ tiết kiệm nước.
  • So sánh giá cả của các mẫu thiết bị vệ sinh màu đen có tính tương đồng từ các nhà cung cấp khác nhau để chọn lựa sản phẩm vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

HUY HOÀNG LUXURY là đại lý, Showroom chuyên phân phối đa dạng các loại thiết bị vệ sinh màu đen đẹp và chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản cao cấp với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Mức chiết khấu hấp dẫn đến 25%. Để sở hữu các mẫu thiết bị vệ sinh đẹp đi đầu xu hướng, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại của chúng tôi 0899.369.333 và nhận tư vấn, hỗ trợ đặt hàng ngay lập tức.


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán