Chính sách giao hàng

HUY HOÀNG LUXURY xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng mua sắm các thiết bị vệ sinh chính hãng tại showroom. Để giúp Quý Khách Hàng hoàn thiện quy trình mua sắm, chúng tôi xin liệt kê các Chính Sách Giao Hàng và Đổi Trả với nội dung như sau:

Chính sách giao hàng

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website https://thietbivesinhhuyhoang.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.   

2. Hình thức áp dụng

Giao hàng miễn phí toàn quốc đối với tất cả các sản phẩm trừ phần sứ như bồn cầu, bồn tắm, tiểu,…

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển;
  • Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng;
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý Khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Dịch vụ giao hàng, vận chuyển của HUY HOÀNG LUXURY sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý Khách;
  • Quý Khách vui lòng thanh toán 100% số tiền còn lại của đơn hàng (nếu có) khi nhân viên giao hàng đến tận nhà hoặc tại chân công trình;
  • Quý Khách Hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Sau đó, liên hệ thông báo với bộ phận kinh doanh của HUY HOÀNG LUXURY để được tư vấn đổi trả hàng;
  • Trường hợp Quý Khách Hàng tỉnh lựa chọn đơn vị vận chuyển thì Quý Khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của HUY HOÀNG LUXURY đến Quý Khách. Khách Hàng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan.

5. Điều kiện khác

  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý Khách Hàng đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý Khách Hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty;
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp và thỏa thuận lại phương thức vận chuyển;
  • Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng;
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi;
  • Đối với những trường hợp sản phẩm, hàng hóa nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

Trên đây là Chính sách giao hàng tại HUY HOÀNG LUXURY. Mọi thắc mắc về thông tin Quý Khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất HUY HOÀNG

6.    Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Thietbivesinhhuyhoang.vn . 
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Thietbivesinhhuyhoang.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
 Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..


7    Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
 Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Mua thêm 1,000,000₫ để được miễn phí giao hàng trên toàn quốc
HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán