Chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của HUY HOÀNG LUXURY, Công ty sẽ hỗ trợ Quý Khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

Thời gian bảo hành

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng linh kiện của sản phẩm.

  • Sứ vệ sinh: Bảo hành 02 năm và 02 năm men sứ.
  • Sen vòi: Bảo hành 02 năm.
  • Phụ kiện: Bảo hành 01 năm.

Điều kiện bảo hành

Thời gian đổi trả: 30 ngày và đáp ứng các điều kiện dưới đây

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành;
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên Khách Hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua,… Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa,... với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm;
  • Sản phẩm bảo hành điện tử thì cung cấp đúng số điện thoại mua hàng từ HUY HOÀNG LUXURY;
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất;
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách;
  • Khách Hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, có tác động lên sản phẩm;
  • Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ;
  • Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..);
  • Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt;
  • Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành);
  • Hết thời hạn bảo hành theo quy định từng sản phẩm;
  • Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm;
  • Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện, bộ phận không đúng sản phẩm chính hãng;
  • Các bộ phận phụ như: Ron, gioăng cao su, ốc vít,…;
  • Các sản phẩm đèn, điện lắp sai nguồn điện, mối tiếp điện. Nguồn điện sử dụng không ổn định;
  • Các sản phẩm sử dụng điện, linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào;

Quy trình và thủ tục đổi trả

Quý Khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung chăm sóc Khách Hàng của HUY HOÀNG LUXURY.

Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của HUY HOÀNG LUXURY và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng từ 3 đến 5 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía Khách Hàng.

Lưu ý

  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 - 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.
  • Các trường hợp không bảo hành, HUY HOÀNG có thể hỗ trợ bảo trì tính phí tùy trường hợp.
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Mua thêm 1,000,000₫ để được miễn phí giao hàng trên toàn quốc
HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán