HUY HOÀNG LUXURRY có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua giải quyết các tranh chấp liên quan đến giao dịch tại website thietbivesinhhuyhoang.vn.
Khi phát sinh tranh chấp, HUY HOÀNG LUXURRY đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa Công Ty và Khách Hàng nhằm duy trì sự tin cậy vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm do HUY HOÀNG LUXURRY cung ứng. Trình tự thực hiện giải quyết các tranh chấp như sau:
- Bước 1: Quý Khách Hàng có khiếu nại về hàng hóa hay dịch vụ vui lòng liên hệ HUY HOÀNG LUXURRY qua email: info@thietbivesinhhuyhoang.vn hoặc gọi tới hotline: 0899369333;
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) tại HUY HOÀNG LUXURRY sẽ tiếp nhận yêu cầu từ Quý Khách. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, HUY HOÀNG LUXURRY sẽ có những biện pháp cụ thể để giải quyết, đồng thời thông báo trực tiếp tới Quý Khách Hàng;
- Bước 3: Trong trường hợp đôi bên không thể đưa ra phương án giải quyết chung, Quý Khách có thể yêu cầu sự can thiệp của các cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định của pháp luật hiện hành.
Quý Khách gửi khiếu nại tại địa chỉ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất Huy Hoàng
- Trụ sở chính: CL 11-34 Lô D khu đất dịch vụ Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline: 0899369333
- Email: info@thietbivesinhhuyhoang.vn
Thời gian tiếp nhận và xử lý các khiếu nại là 03 (ba) ngày làm việc hành chính, kể từ khi Công ty nhận được phản ánh từ Quý Khách.