Giải đáp thắc mắc: Bồn cầu TOTO loại nào tốt nhất trên thị trường?

Tác giả: Trần Thị Mai - đăng vào 09:14 ngày 16.05.2024

Giữa “hằng hà sa số” thương hiệu bồn cầu trên thị trường, TOTO vẫn chiếm ưu thế lớn bởi thiết kế đẹp đi kèm với chất lượng vượt trội. Nếu bạn đang băn khoăn “Bồn cầu TOTO loại nào tốt nhất”, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Bồn cầu hãng nào được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Bồn cầu hãng nào được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

“Nên dùng bồn cầu hãng nào tốt nhất?” là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, để đảm bảo sở hữu loại bàn cầu chất lượng, bạn nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng lâu năm. Điển hình trong số đó là TOTO - thương hiệu có tuổi đời trên 100 năm, đi đầu trong sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp từ Nhật Bản. 

Hãng bồn cầu này không chỉ được đánh giá cao ở Việt Nam mà còn chiếm trọn trái tim người tiêu dùng trên khắp thế giới. Nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế cùng công năng vượt trội, bồn cầu TOTO điểm mặt trong nhiều mặt tại nhiều dự án, khách sạn 5 sao hàng đầu. 

Bồn cầu hãng TOTO có tốt không?

Bồn cầu hãng TOTO có tốt không?

Nếu được hỏi “Bồn cầu hãng TOTO có tốt không?” thì câu trả lời là Có. 

Bồn cầu TOTO ra đời là bước tiến vượt bậc của công nghệ, phá vỡ chuẩn mực nhà vệ sinh truyền thống. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại như: 

  • Công nghệ điện phân khử khuẩn Ewater+: Tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn trên mặt và lòng bồn cầu.
  • Lớp men sứ cao cấp chống bám bẩn ưu việt CeFIONtect: Hạn chế mảng bám, mang đến vẻ đẹp sạch sẽ và bền bỉ
  • Hệ thống xả xoáy Tornado: Siêu tiết kiệm nước, cuốn trôi mọi chất mọi chất thải chỉ với một lần ấn xả.
  • Công nghệ CLEAN SYNERGY: Ngăn ngừa khả năng tích tụ mảng bám của chất thải, hạn chế việc sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch bàn cầu.
  • Công nghệ vành kín RIMLESS: Thiết kế vành kín không chứa khoảng trống, dễ dàng trong vệ sinh và làm sạch. 
  • Công nghệ ECOMAX: 2 mức xả phù hợp với nhu cầu, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. 

Đặc biệt, dòng bồn cầu thông minh NEOREST còn được trang bị thêm chế tự động đóng/mở bồn cầu, tự động xả, vòi rửa tự động đa chế độ, tính năng phát sáng ban đêm và sưởi ấm bệ ngồi.

Với những ưu điểm vượt trội như kể trên, bồn cầu TOTO được bình chọn là thương hiệu vệ sinh quốc dân thế hệ mới Sang - sạch - đẳng cấp!

Bồn cầu KOHLER sang trọng, đẳng cấp

Bồn cầu KOHLER sang trọng, đẳng cấp

Ngoài TOTO, KOHLER cũng là thương hiệu bồn cầu được giới sành nội thất săn đón. Sản phẩm thuộc dòng thiết bị vệ sinh cao cấp của Mỹ với thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế đổi mới từng ngày.  

Mỗi mẫu bồn cầu KOHLER ra đời luôn được đánh giá cao về công năng cũng như kiểu dáng thẩm mỹ. Chúng được chế tác từ vật liệu chất lượng cao, tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến như bộ khử mùi, bộ điều khiển, chế độ vệ sinh bằng nước ấm…Công nghệ xả nhẹ nhàng, làm sạch siêu tốc chỉ với một lần ấn nút. 

Có nên dùng bồn cầu hãng GROHE?

Có nên dùng bồn cầu hãng GROHE?

GROHE là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng đến từ Đức được nhiều người tin dùng. Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng hiện đại. 

  • Lớp men Aqua Ceramic chống ố vàng, ngăn ngừa bụi bẩn giúp bồn cầu luôn sáng bóng với thời gian. 
  • Công nghệ Grohe Hygiene Clean tiêu diệt vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn. 
  • Công nghệ Grohe ProGuard hạn chế chất bẩn, vi khuẩn tích tụ trên bề mặt và lòng bồn. 
  • Công nghệ xả Triple Vortex mạnh mẽ nhưng không gây tiếng ồn, cuốn trôi vết bẩn hiệu quả
  • Dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế vành rim mở.

Bồn cầu hãng INAX được đánh giá cao

Bồn cầu hãng INAX được đánh giá cao

Kế sau TOTO thì Inax cũng thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản được nhiều quốc gia ưa chuộng. Ngoài tính thẩm mỹ, sản phẩm còn mang trong mình những công nghệ hiện đại như: Công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ Proguard chống bám bẩn, công nghệ  Ez - Clean, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, công nghệ xả xoáy Vortex…

Bồn cầu American Standard tinh tế, hiện đại

Bồn cầu American Standard tinh tế, hiện đại

American Standard cũng là hãng bồn cầu hiện đại đến từ Mỹ  gia chủ nên cân nhắc lắp đặt trong không gian gia đình. Dòng sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, hài hòa. Tuy chưa nhiều mẫu mã nhưng được tích hợp công nghệ độc quyền của LIXIL như công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc, công nghệ Water Saving tiết kiệm nước, công nghệ Proguard chống bám bẩn, công nghệ Clean Flow….

Bồn cầu Caesar tiện dụng, thoải mái

Bồn cầu Caesar tiện dụng, thoải mái

Caesar là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đặc biệt giá thành phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một vài công nghệ được ứng dụng: công nghệ kháng khuẩn Nano, công nghệ tạo sứ FFC, công nghệ men siêu chống bẩn…

Bồn cầu Viglacera thiết thực, thoải mái

Bồn cầu Viglacera thiết thực, thoải mái

Bên cạnh Caesar, Viglacera cũng là thương hiệu bồn cầu có giá thành mềm thích hợp với đa phần bộ phận người Việt. Sản phẩm được trang bị một số công nghệ nổi bật như: Công nghệ diệt khuẩn, khử trùng; công nghệ xả van kín cùng với siphon JET, công nghệ men Nano nung…

Các loại bồn cầu TOTO hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các loại bồn cầu TOTO phổ biến trên thị trường. Cùng khám phá nhé!

Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối TOTO

Bồn cầu 1 khối TOTO là loại bồn có bể chứa nước được thiết kế liền khối với thân bồn giúp hạn chế các kẽ hở, dễ dàng trong vệ sinh và làm sạch. Sản phẩm được hun đúc từ chất liệu men sứ cao cấp với công nghệ men CeFIONtect chống bám dính tuyệt đối. Thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện đại. 

Dòng bồn cầu này còn được trang bị chế độ làm sạch tự động khép kín với vòi xịt rửa tự động. Công nghệ nước điện phân Ewater+ độc quyền giúp tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn. Đặc biệt, hệ thống xả hiện đại TORNADO tiết kiệm nước vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo “đánh bay” mọi loại vết bẩn. 

Mã bồn cầu 1 khối TOTO nổi bật: MS625DT8, MS636DT2 (Nắp TC393VS),  MS887RT8 (Nắp TC600VS), MS889DRT8 (Nắp TC600VS)

Xem thêm: Review bồn cầu TOTO 1 khối chi tiết nhất

Bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối TOTO

Bồn cầu 2 khối có phần thân bồn và két nước tách rời, không liền khối. Thiết kế này có ưu điểm là dễ lắp đặt và thay thế linh kiện, phù hợp với nhiều không gian phòng vệ sinh từ hẹp đến nhỏ. Tuy nhiên, chúng dễ bị bị bám bẩn bởi các khe hở giữa phần két nước và thân bồn, khó vệ sinh hơn so với loại 1 khối. 

Dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ hiện đại bậc nhất, đem đến trải nghiệm trọn vẹn, giúp kiến tạo không gian phòng tắm lý tưởng. Công nghệ xả xoáy Tornado cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn. Men chống bẩn CeFiONtect ngăn ngừa tình trạng bong tróc, ố vàng, giữ cho bồn cầu luôn sáng bóng theo thời gian. Chế độ xả đại, xả tiểu  3.0/4.8 (L) tiết kiệm tối đa lượng nước tiêu thụ. 

bồn cầu 2 khối TOTO nổi bật: CS767RT8, CS325DRT3, CS986GT9, CS680DT4…

Có thể bạn quan tâm: Ưu và nhược điểm của bồn cầu TOTO 2 khối 

Bồn cầu TOTO treo tường

Bồn cầu TOTO treo tường

Bồn cầu treo tường chính là chuẩn mực về thiết bị vệ sinh duy mỹ, đẳng cấp cho không gian nhà tắm đương đại. Sản phẩm thiết kế độc đáo hình chữ D, phần dây và két nước lắp đặt âm tường tạo sự gọn gàng, tối ưu diện tích. 

Dòng bồn cầu treo tường TOTO đa mẫu mã và kiểu dáng, ứng dụng lớp men sứ CEFIONTECT cao cấp sáng bóng theo thời gian. Chức năng phun rửa tự động nhẹ nhàng, êm ái thay thế vòi xịt vệ sinh truyền thống. 

Sản phẩm được trang bị các công nghệ bồn cầu tiên tiến nhất như xả xoáy Tornado Flush, chế độ khử mùi, sưởi ấm bệ ngồi và dễ dàng kết hợp với nhiều loại nắp bồn cầu ( nắp rửa cơ Ecowasher, nắp đóng êm,  nắp rửa điện tử TOTO Washlet…)

Bồn cầu NEOREST

Bồn cầu thông minh cảm ứng điện tử

Thuộc phân khúc cao cấp với mức giá “đắt xắt ra miếng”, bồn cầu NEOREST TOTO điểm mặt trong nhiều dự án, công trình cao cấp ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Sản phẩm hút hồn người dùng bởi thiết kế nguyên khối, đường nét tinh tế không góc chết. Bề mặt phủ lớp men sứ cao cấp sáng bóng công nghệ độc quyền CeFiONtect chống bám bẩn tuyệt đối. 

Hàng loạt các công nghệ ưu việt, công nghệ không chạm được tích hợp vào trong cùng một sản phẩm đem đến trải nghiệm vệ sinh đỉnh cao. Điển hình như Công nghệ xả 360 độ Tornado, công nghệ EWATER+, Công nghệ ACTILIGHT,tự động đóng/mở nắp bồn cầu, chế độ massage, xịt rửa tự động nhiều cấp độ,chế độ sấy khô, khử mùi…

Tham khảo thêm: Ưu nhược điểm của bồn cầu trứng TOTO

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet

Bồn cầu TOTO kết hợp nắp rửa điện tử Washlet sở hữu các tính năng tự động hiện đại như: công nghệ sấy khô, sưởi ấm, vòi rửa tự động đa chế độ, nắp bồn cầu đóng/mở tự động…

Bộ kết hợp hoàn hảo này mang lại sự tiện lợi, thỏa mái và trải  nghiệm vệ sinh đỉnh cao cho gia chủ. 

Mã sản phẩm nổi bật: MS855DW16, MS855CDW15, MS855DW14…

Bồn cầu nắp rửa cơ Ecowasher

Bồn cầu nắp rửa cơ Ecowasher là sự kết hợp giữa bồn cầu 1 khối hoặc 2 khối TOTO với nắp rửa cơ Ecowasher. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho gia chủ muốn trải nghiệm que rửa vệ sinh tiện lợi mà không cần sử dụng đến điện năng. Chế độ rửa đa dạng rửa trước sau, nắp đóng êm nhẹ nhàng không gây tiếng ồn. 

Mã sản phẩm nổi bật: MS855DE4,  MS904E4, CS300DRE4, CS320DRE2…

Đánh giá bồn cầu tốt dựa trên những tiêu chí nào?

Đánh giá bồn cầu tốt dựa trên những tiêu chí nào?

Để đánh giá chất lượng của một chiếc bồn cầu, các chuyên gia thường dựa vào các tiêu chí sau đây:

Hệ thống xả của bồn cầu

Hệ thống xả của bàn cầu được đáng giá dựa trên áp lực nước đẩy chất thải xuống và khả năng hút chất bẩn. Chiếc bồn cầu có hệ thống xả tốt sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn, giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Tính năng của bồn cầu 

Muốn tận hưởng trải nghiệm vệ sinh tuyệt vời,  đừng bỏ qua các tính năng của bồn cầu. Những dòng sản phẩm thông minh như bồn cầu TOTO Neorest, bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet được tích hợp nhiều công năng vượt trội như vòi rửa tự động đa chế độ, tự động làm sạch và diệt vi khuẩn, sưởi ấm, khử mùi, công nghệ Aqua Ceramic…

Chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ và độ bền bỉ của sản phẩm. Gốm sứ và đá tự nhiên là loại chất liệu tốt hàng đầu thường được ứng dụng trong nhiều loại bồn cầu cao cấp hiện nay.

Ngoài chất liệu, gia chủ cũng nên xem kỹ lớp men bên ngoài. Bồn cầu chất lượng sẽ có lớp men sáng bóng, nhẵn mịn và đồng đều. 

Tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường

Khi lựa chọn bồn cầu cho gia đình, gia chủ nên ưu tiên chọn sản phẩm có 2 chế độ xả, tích hợp công nghệ xả nước cực mạnh vừa giúp loại bỏ chất thải nhanh chóng vừa tiết kiệm nước.

Cân nhắc thêm loại bồn cầu có chế độ tự động xịt rửa, làm sạch và sấy khô mà không cần dùng giấy vệ sinh. Việc không tiêu tốn giấy vệ sinh không chỉ giúp tiết kiệm tiền sinh hoạt hàng tháng mà còn giảm lượng giấy tiêu thụ, góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường.

Kích thước thùng chứa nước

Kích thước thùng chứa nước cũng là tiêu chí đánh giá bồn cầu tốt. Phần lớn dòng sản phẩm cao cấp sẽ có bồn chứa nhỏ nhưng lực xả nước cực lớn để tối ưu lượng nước sử dụng mà vẫn đảm bảo bồn cầu sạch sẽ.

“Bồn cầu TOTO loại nào tốt?” Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình thông qua bài viết nêu trên. Việc chọn bồn cầu hãng nào phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu và ngân sách hiện có. 

Nếu đủ điều kiện kinh tế, bạn nên chọn loại bồn cầu cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng như TOTO. Tuy giá thành hơn nhỉnh so với các dòng thông thường nhưng đổi lại tính thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời, có thể giữ được độ mới đẹp lên tới vài chục năm. 

Nếu có nhu cầu mua bồn cầu TOTO chính hãng giá tốt, vui lòng liên hệ với HUY HOÀNG LUXURY theo hotline 0899.369.333 hoặc truy cập website: https://thietbivesinhhuyhoang.vn để lựa chọn mẫu bàn cầu TOTO ưng ý nhất.


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán