Tổng hợp các hãng thiết bị vệ sinh Đức được yêu thích nhất 2023

Tác giả: duong - đăng vào 09:28 ngày 06.10.2023

Là một trong những cường quốc về công nghệ và kỹ thuật, nước Đức là quê hương của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới. Chiếm phần lớn thị trường Châu Âu, các thiết bị vệ sinh của Đức được người tiêu dùng toàn cầu yêu thích bởi chất lượng và sở hữu nhiều phát minh đột phá về công nghệ cho phòng tắm thông minh thế hệ mới. 

Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị vệ sinh “made in German” như bồn tắm massage thủy trị liệu hay bộ vòi sen tắm có chế độ phun mưa đẳng cấp của Đức đang gây sốt thị trường thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. HUY HOÀNG LUXURY sẽ tổng hợp các hãng thiết bị vệ sinh Đức được yêu thích nhất hiện nay cũng như cung cấp bảng giá và phân tích ưu – nhược điểm từng thương hiệu để Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và lên kế hoạch mua sắm tối ưu chi phí hiệu quả.

Bật mí lý do thiết bị vệ sinh Đức ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Bật mí lý do thiết bị vệ sinh Đức ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Theo báo cáo nghiên cứu “Tổng quan về thị trường thiết bị vệ sinh Đức năm 2028” do Bonafide Research công bố đã dự đoán thị trường thiết bị vệ sinh Đức sẽ tăng trưởng thêm 638 nghìn USD trong khoảng 6 năm từ 2023 – 2028. Trong đó, chậu rửa dẫn đầu với doanh thu là 1,83 tỷ USD. 

Dự đoán này được thống kê dựa trên nhu cầu sử dụng phòng tắm thông minh của người tiêu dùng trên khắp thế giới ngày càng tăng cao, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Tại sao thiết bị vệ sinh của Đức lại được người Việt coi là biểu tượng của phòng tắm thông minh thế hệ mới? Hãy tìm hiểu qua những lý do dưới đây:

Sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao

Được coi là một trong những quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu thiết vệ sinh lâu đời bậc nhất trên toàn thế giới, Đức không chỉ nổi tiếng bởi nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ, luôn áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất mà còn sở hữu những nhà máy chuyên sản xuất phụ kiện, thiết bị nhà tắm có tuổi thọ lên đến 100 năm. Ví dụ như thương hiệu GROHE được thành lập vào năm 1936, HANSGROHE ra đời vào năm 1901 hay lâu đời hơn cả là thương hiệu DURAVIT với lịch sử phát triển hơn 200 năm (bắt đầu từ năm 1817),…

Mỗi thương hiệu thiết bị nhà vệ sinh của Đức lại mang một nét riêng biệt nhưng hầu như đều có chung một mục tiêu phát triển là mang tới giải pháp tốt nhất cho nhà vệ sinh, nâng tầm chất lượng cuộc sống của con người hiện nay. Chính vì vậy, những dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ quốc gia này luôn “đọng lại” nơi người dùng là sự tiện ích vượt trội và chất lượng bền vững.

Chất lượng tốt, độ bền bỉ theo năm tháng

Được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ, các sản phẩm, thiết bị vệ sinh của Đức được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và trải qua hàng loạt các bài kiểm tra theo chuẩn Châu Âu về cả tính tiện dụng lẫn độ an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng. Bằng cách kết hợp những vật liệu cao cấp như đồng thau 100% cùng công nghệ mạ Niken – Crom nhiều lớp vừa có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét, vừa đảm bảo bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng tới hàng chục năm sử dụng. 

Ngoài độ bền bỉ đi cùng năm tháng, những thiết bị của Đức cho nhà tắm còn đáp ứng tiêu chí về độ an toàn khi luôn duy trì hàm lượng chì ở mức cho phép ≥ 0,25% theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường. (Tham khảo: epa.gov)

Nhờ sở hữu bề mặt bóng tựa gương soi cùng khả năng chống bám bẩn vượt trội, sự có mặt của các thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức còn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và tối ưu chi phí hiệu quả khi không phải thay thế, sửa chữa sau thời gian dài sử dụng.

Mẫu mã đẹp, đường nét tinh tế, sang trọng

Mẫu mã đẹp, đường nét tinh tế, sang trọng

Không chỉ ghi điểm về công nghệ và chất lượng, các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh của Đức còn dành sự quan tâm đặc biệt đến tính thẩm mỹ. Hầu hết các thiết bị nhà vệ sinh đến từ quốc gia này đều sở hữu diện mạo tinh tế, đường nét và hình khối đều được chau chuốt tỉ mỉ đến từng milimet. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế hàng đầu của Đức còn không ngừng sáng tạo ra những tuyệt tác mang đậm tính nghệ thuật, tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian nhà tắm từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng dẫn đầu mọi xu hướng nội thất, thiết bị vệ sinh của Đức còn được giới mộ điệu khen ngợi bởi tính chính xác tuyệt đối trong việc xử lý vật liệu của người Đức. Điển hình như công nghệ mạ bề mặt StarLight của thương hiệu GROHE cho lớp mạ chỉ dày 0,2mm hay ứng dụng cộng in 3D với 4700 lớp phủ tạo hình sản phẩm giúp duy trì độ sáng bóng và kết cấu bền vững theo thời gian,…

Tham khảo:

Mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu Châu Âu uy tín, giá tốt ở đâu?

TOP 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan bán chạy nhất trên thị trường

3 hãng thiết bị nhà vệ sinh của Đức được giới kiến trúc sư ưa chuộng nhất 2023

Được đánh giá là một trong những “cái nôi” của ngành thiết bị vệ sinh với lịch sử lâu đời, kéo dài hàng trăm năm, nước Đức hội nhiều thương hiệu sản xuất phụ kiện, thiết bị nhà tắm vươn tầm quốc tế. Tuy nhiên, để bạn đọc dễ dàng lựa chọn thương hiệu yêu thích, trong phần này, HUY HOÀNG LUXURY sẽ giới thiệu 3 nhà sản xuất nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh GROHE của Đức

Thiết bị vệ sinh GROHE

Ra đời vào năm 1936, GROHE là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức nổi tiếng với thành tựu đạt hơn 350 giải thưởng về thiết kế và sáng tạo. Giữ vững giá trị cốt lõi: công nghệ, chất lượng, thiết kế và tính bền vững trong nhiều thập kỷ tồn tại và phát triển, GROHE đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế và là lựa chọn của hơn 2500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên khắp địa cầu. 

Sở hữu hàng loạt các sản phẩm đa dạng từ sứ vệ sinh gồm bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm cao cấp cho tới những phụ kiện nhà tắm, vòi bếp thông minh, hiện đại, thương hiệu GROHE không chỉ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi vượt qua hơn 30 lần thử nghiệm. Một lợi thế khiến nhà sản xuất này được người dùng săn đón là tuổi thọ của thiết bị kéo dài, ví dụ vòi trộn nhiệt có vòng đời 210 nghìn lần sử dụng hay vòi sen tắm điều chỉnh 10 nghìn lần,…

Ngoài việc giữ trải nghiệm về thương hiệu, hãng luôn giới hạn về số lượng mặt hàng. Đó cũng là lý do khiến các thiết bị của hãng luôn “đắt đỏ” nhưng không ít người vẫn sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu chúng. Mức giá cụ thể của một số thiết bị vệ sinh GROHE phổ biến có thể kể đến như:

Mặc dù liên tục được các diễn đàn thiết bị vệ sinh uy tín đánh giá tích cực và sở hữu những công nghệ tuyệt vời chưa từng có, nhưng với mức giá quá cao thì thiết bị vệ sinh GROHE vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Để sở hữu một không gian phòng tắm 100% sử dụng thiết bị của hãng thì người mua phải bỏ ra một khoản chi phí vô cùng lớn nhưng bù lại, trải nghiệm rất “đáng đồng tiền bát gạo”, xứng tầm “tiền nào của nấy”.

[https://thietbivesinhhuyhoang.vn/collections/thiet-bi-ve-sinh-grohe]

Thương hiệu thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm của Đức HANSGROHE

Thiết bị vệ sinh HANSGROHE

Được thành lập vào năm 1901, HANSGROHE cũng là một trong những “ông trùm” của ngành thiết bị vệ sinh toàn cầu. Chỉ chú trọng phát triển 4 dòng sản phẩm chính là: phụ kiện nhà tắm, sen cây cao cấp, vòi bếp và phụ kiện lắp đặt, hãng liên tục dẫn đầu xu hướng nội thất và tạo dấu ấn với người dùng bằng bảng thành tích gồm 500 giải thưởng trong hơn 50 cuộc thi sáng tạo, thiết kế.

Xét về chất lượng, mọi thiết bị của hãng trước khi có mặt trên thị trường đều phải trải qua 35 lần kiểm tra gắt gao và thời gian bảo hành dài hạn tới 5 năm sử dụng. Là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, HANSGROHE nhanh chóng tham gia đường đua về kỹ thuật khi phát minh ra những công nghệ thông minh ứng dụng vào sản xuất như: công nghệ Boltic chống bám bẩn cho cần gạt, công nghệ Select cho phép vận hành mọi chế độ chỉ với một nút bấm tiện lợi hay công nghệ EcoSmart giúp giảm tới 60% lượng nước tiêu thụ,…

“đối thủ đáng gờm” của nhiều nhà sản xuất thiết bị nhà tắm cao cấp, mức giá sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh này cũng không hề kém cạnh. Cụ thể: sen cây có giá từ 15 – 70 triệu VNĐ/ sản phẩm, vòi lavabo dao động trong khoảng dưới 10 triệu đồng/sản phẩm. Đắt nhất là các bộ sen tắm âm trần có khoảng giá rộng: từ 8 – dưới 70 triệu VNĐ/sản phẩm tùy từng loại. 

So với thương hiệu GROHE, độ nổi tiếng của HANSGROHE cũng không hề thua kém trên thị trường quốc tế nhưng tại Việt Nam, độ phủ sóng của hãng này chưa thực sự mạnh mẽ do chưa có nhiều đại lý phân phối hàng chính hãng. Kết hợp với mức giá quá cao và có giới hạn về chủng loại sản phẩm đã khiến việc tiếp cận với thiết bị HANSGROHE của người Việt trở nên khó khăn hơn.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh DURAVIT của Đức

Thiết bị vệ sinh DURAVIT

Có bề dày lịch sử hơn 200 năm, tính đến hiện tại, các sản phẩm đến từ thương hiệu DURAVIT của Đức đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Hướng đến khách hàng phân khúc tầm trung và cao cấp, thế mạnh của nhà sản xuất này là các dòng sản phẩm sứ vệ sinh gồm: bồn tắm, bồn cầu, chậu lavabo. Nổi bật nhất trong số đó là bồn cầu điện tử tự động và công nghệ sứ vệ sinh thách thức mọi điều kiện môi trường, kháng khuẩn tới 99%,…

Tạo dấu ấn với người tiêu dùng bằng những sản phẩm mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng đậm chất Châu Âu, các thiết kế của DURAVIT đề cao vẻ đẹp tối giản, hiện đại cũng như rất chú trọng vào tính thực tiễn cũng như dễ dàng làm sạch, góp phần tạo nên cuộc sống tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Về giá cả, thiết bị vệ sinh DURAVIT cũng ở mức cao so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Theo khảo sát tại các đơn vị thiết bị uy tín thì giá các mẫu bồn cầu của hãng có thể dao động từ 20 – dưới 100 triệu VNĐ/sản phẩm, giá chậu lavabo trung bình từ 10 – dưới 20 triệu VNĐ/sản phẩm. Vòi nóng lạnh có giá khoảng 2 – dưới 10 triệu VNĐ/sản phẩm và tủ để đồ là thiết bị “mắc” nhất với giá thấp nhất là 30 triệu đồng/sản phẩm.

Dù đã có mặt ở nhiều quốc gia nhưng cái tên DURAVIT vẫn còn khá xa lạ với người Việt. Lý do là bởi hãng chưa có showroom chính thức tại Việt Nam, thương hiệu cũng chưa được truyền thông mạnh mẽ trên thị trường nên chưa được nhiều người biết đến. Cộng thêm mức giá đắt đỏ và phí vận chuyển cực cao nên không có nhiều nhà cung cấp Việt Nam nhập hàng về, do đó người dùng rất khó tiếp cận sản phẩm có sẵn hoặc nếu muốn mua thì phải đặt hàng mất nhiều thời gian. 

Xem thêm:

Thiết bị vệ sinh Nhật Bản: Thương hiệu uy tín, giá hợp lý nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc của thương hiệu nào tốt, giá rẻ

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức tại thị trường Việt Nam

Gợi ý địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức sẵn số lượng lớn, giá đại lý tại Việt Nam

Từ những phân tích trên, chắc hẳn Quý Khách đã phần nào có cái nhìn khách quan đối với các thương hiệu thiết bị vệ sinh Đức hiện nay. Trong top 3 kể trên, cái tên GROHE dường như quen thuộc hơn cả và các sản phẩm của hãng này đã xuất hiện tại nhiều công trình hạng sang trên khắp toàn quốc như JW Marriott Hà Nội, The Reverie Saigon, Resort Duyên Hà – Cam Ranh, Intercontinental Phú Quốc,… và việc mua thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn khi đã có HUY HOÀNG LUXURY – đại lý cấp 1 của thương hiệu GROHE tại Việt Nam. 

Là một trong những “điểm đến” quen thuộc của giới thượng lưu, nơi đây luôn có sẵn các thiết bị vệ sinh GROHE chính hãng với mẫu mã phong phú, số lượng lớn đảm bảo phục vụ những công trình hạng sang có quy mô lớn. Cam kết 100% chính hãng, kèm theo bảo hành quốc tế, đến với HUY HOÀNG LUXURY, người mua không chỉ an tâm về chất lượng, nguồn gốc thiết bị mà còn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên đã được đào tạo bài bản. 

Để biết thêm chi tiết về giá thiết bị vệ sinh GROHE của Đức theo từng thời điểm cũng như cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại HUY HOÀNG LUXURY, Quý Khách vui lòng liên hệ số Hotline 0899.369.333 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

Tin liên quan:

Kinh nghiệm chọn showroom thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín

Tổng hợp các kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh từ chuyên gia


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán