6 lời khuyên HỮU ÍCH khi chọn mua nắp bồn cầu thông minh nội địa Nhật

Tác giả: Nguyễn Đức Hoàng - đăng vào 10:15 ngày 28.08.2023

Ra mắt lần đầu tại Nhật Bản vào năm 1980, thiết bị nắp bồn cầu thông minh nội địa Nhật nhanh chóng được đón nhận trên toàn thế giới tại các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,... Có thể khẳng định Nhật Bản là đất nước tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nắp bồn cầu thông minh, mở ra kỷ nguyên công nghệ vệ sinh hiện đại trên toàn thế giới.

Nắp bồn cầu điện tử nội địa Nhật được nhiều người tại Việt Nam săn đón, tìm mua vì những lời hứa hẹn về chất lượng, giá hời, tuy nhiên vẫn tồn tại những rủi ro tiềm ẩn khó lường. Dưới đây là những tips chọn mua sản phẩm cho những ai đang tìm kiếm một kim chỉ nam dẫn đường, tránh “tiền mất tật mang”, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

Kinh nghiệm xương máu khi chọn mua nắp bồn cầu thông minh nội địa Nhật

Kinh nghiệm chọn mua nắp bồn cầu thông minh nội địa Nhật

Khi bỏ số tiền lớn để sở hữu một thiết bị vệ sinh hiện đại, hầu hết khách hàng đều hướng đến sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Mức giá cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm xương máu được tổng hợp bởi HUY HOÀNG LUXURY, giúp người mua dễ dàng xác định chất lượng sản phẩm, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí quan trọng kể trên.

Thiết kế mỏng hơn, gọn hơn

Trong thời gian gần đây, nắp bồn cầu thông minh có xu hướng thiết kế mỏng nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ. Một số khách hàng có quan niệm là nắp càng dày dặn thì độ bền càng cao là suy nghĩ cực kỳ sai lầm. Nắp bồn cầu quá dày sẽ mang lại cảm giác nặng nề và khiến không gian trở nên cục mịch.

Thực tế, hai sản phẩm cùng đáp ứng một khoảng thời gian sử dụng nhưng thiết kế sản phẩm mỏng hơn sẽ sở hữu mức giá cao hơn vì đạt cả hai tiêu chí đẹp và bền. Vậy nên, hãy  lựa chọn những loại nắp bồn cầu Nhật Bản thiết kế mỏng hơn, tạo cảm giác gọn gàng, tinh tế cho không gian nhà tắm.

Tích hợp chế độ tự động tiết kiệm điện

Khác với các loại nắp bồn cầu thông thường, nắp bồn cầu thông minh sử dụng điện năng để hoạt động. Khách hàng sẽ phải tốn thêm chi phí tiền điện mỗi tháng. Tính về lâu về dài thì chế độ tiết kiệm điện là cực kỳ cần thiết để tránh lãng phí.

Tùy vào từng thế hệ, sản phẩm sẽ được trang bị những tính năng khác nhau, không phải loại nào cũng đáp ứng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn loại nắp bồn cầu có sẵn chế độ tự động tiết kiệm điện, chế độ tiết kiệm điện theo thời gian cài đặt,... để tối ưu chi phí và tiện ích khi sử dụng.

Kiểu dáng phù hợp với bồn cầu

Cách chọn kiểu dáng nắp bồn cầu thông minh Nhật

Theo lời quảng cáo của các nhà sản xuất thì nắp bồn cầu thông minh có thể lắp đặt dễ dàng với bất kỳ loại bồn cầu nào. Điều này khiến người dùng dễ dàng rơi vào lầm tưởng kiểu dáng của nắp bồn cầu vô hình chung tương thích với mọi loại bệ ngồi. Thực tế thì không phải vậy.

Bệ ngồi bồn cầu hiện đại có nhiều kiểu như dáng chữ D, thân dài, hình tròn, hình bầu dục, hình chữ V. Hãy tìm hiểu xem bệ ngồi nhà bạn thuộc hình dáng nào trước khi chọn mua nắp thông minh. Tránh tình trạng chỉ tương thích một phần, bị lộ phần bệ ngồi bên dưới, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.

Lựa chọn giấu dây tăng tính thẩm mỹ

Các thiết bị nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản ngày càng được cải tiến với các thiết kế đầy tiện ích, nâng tầm không gian sống. Nếu tính thẩm mỹ là tiêu chí hàng đầu mà bạn hướng đến thì hãy chọn mua các loại nắp bồn cầu thông minh giấu dây.

Trong quá trình lắp đặt, không thể thiếu những chi tiết dây nối rườm rà. Ngày nay, nhà sản xuất đã cực kỳ tinh tế khi cho ra mắt kiểu dáng giấu dây, giúp người dùng ẩn đi hết những loại dây nối lằng nhằng, rườm rà, gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, mức giá của loại nắp này có phần nhỉnh hơn các loại thông thường.

Quan tâm tới tiện ích cho trải nghiệm toàn diện

Khi lựa chọn nắp bồn cầu tự động, hầu hết người dùng đều hướng đến những trải nghiệm toàn diện, tận hưởng cuộc sống. Chính vì vậy, hãy hỏi thật kỹ về các tính năng, tiện ích mà mình nhận được khi sử dụng. Sản phẩm càng cao cấp thì càng được tích hợp nhiều tính năng ưu việt.

Nếu khách hàng hướng đến dòng sản phẩm tầm trung thì hãy quan tâm tới các tiện ích cơ bản như chế độ xịt, chế độ làm ấm, khả năng vệ sinh vòi xịt,... Còn nếu bạn hướng đến dòng sản phẩm cao cấp thì hãy yêu cầu cao hơn về các tiện ích như giấu dây, tiết kiệm điện năng, khử mùi, massage,...

Mức giá phù hợp với mức chi phí đưa ra

Hiện nay trên thị trường, nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản được phân loại theo mức giá cao cấp, mức giá tầm trung và mức giá rẻ. Từ đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn đang phân vân không biết thương hiệu bồn cầu nào phù hợp với mức chi phí đưa ra thì hãy tham khảo chi tiết trong phần dưới đây của HUY HOÀNG LUXURY nhé.

>> Tham khảo:

Bồn cầu loại nào tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay

Cập nhật bảng báo giá phụ kiện bồn cầu mới nhất 2024

Phân loại 3 hãng nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản chất lượng theo mức giá

Trong phần này của bài viết, HUY HOÀNG LUXURY giới thiệu đến khách hàng 3 hãng bồn cầu thông minh nội địa Nhật được nhiều người tìm kiếm và sử dụng hiện nay.

Nắp bồn cầu thông minh TOTO nội địa Nhật 

Nắp bồn cầu thông minh TOTO nội địa Nhật

Nắp bồn cầu thông minh TOTO được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp, góp mặt trong nhiều công trình đồ sộ, danh tiếng trên thế giới. Điều này thật dễ hiểu khi TOTO chính là thương hiệu khơi nguồn cảm hứng bất tận về công nghệ vệ sinh hiện đại khi đưa sáng chế nắp bồn cầu thông minh đến với nhân loại vào năm 1980. Với định hướng “tận tâm để đổi mới”, TOTO luôn là thương hiệu tiên phong về công nghệ và sáng chế tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

Dòng sản phẩm nắp bồn cầu thông minh TOTO WASHLET tích hợp vòi rửa đa năng giúp làm sạch chính xác và dễ chịu. Bên cạnh những tính năng hiện đại như chế độ massage, chế độ rửa cho phụ nữ, chức năng sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi, điều chỉnh thông minh,...TOTO ghi điểm trong mắt người dùng nhờ sáng chế Ewater+. Đây là tính năng nước điện phân được tạo ra từ điện phân ion clorua giúp hạn chế tối đa vi khuẩn và chất thải. Quan trọng là cực kỳ thân thiện với môi trường sử dụng.

Nắp bồn cầu thông minh TOTO đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và tiện ích, thực hiện hóa không gian sang trọng, tiện nghi mà giới nhà giàu hướng đến. Tuy nhiên chi phí sản phẩm cao so với mặt bằng chung nên nếu hạn chế về tài chính thì bạn có thể tham khảo những hãng giá mềm hơn được giới thiệu tiếp sau đây.

Mức giá tham khảo: Dao động từ 27.000.000 đồng trở lên 

Nắp bồn cầu thông minh INAX

INAX là một trong những thương hiệu quen thuộc đến từ xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu này cung cấp thiết bị nắp bồn cầu thông minh với mức giá tầm trung, được đánh giá là phải chăng hơn thương hiệu cao cấp TOTO. 

Sản phẩm nắp bồn cầu thông minh INAX được trang bị công nghệ phun rửa tự động EClean, chức năng sưởi ấm Cozy Care, khử mùi X-Fresh, tiết kiệm điện EcoPower. Các mẫu mã sản phẩm còn hạn chế nên người dùng sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình. Tuy nhiên mức giá phù hợp với hầu hết túi tiền của người Việt hiện nay. 

Mức giá tham khảo: Dao động từ 8.000.000 đồng trở lên 

Nắp bồn cầu thông minh Panasonic

Chắc hẳn người tiêu dùng Việt không còn xa lạ gì với thương hiệu Panasonic. Không dừng lại ở việc cung cấp hàng loạt thiết bị gia dụng hiện đại, Panasonic dần lấn sân sang các thiết bị vệ sinh tiện lợi. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm nắp bồn thông minh với các tính năng hiện đại như khả năng kháng khuẩn 99% bằng Ag+, vòi phun tự làm sạch, tính năng sưởi và thiết kế cong 3D thoải mái cho người ngồi,...

Hiện tại các loại nắp bồn cầu thông minh Panasonic chưa được bày bán rộng rãi tại Việt Nam nên người dùng khá khó khăn để tìm mua nếu như có nhu cầu.

Mức giá tham khảo: Dao động từ 7.000.000 đồng trở lên

>> Tham khảo thêm các mẫu nắp bồn cầu rửa cơ hiện đại

Hạn chế “khó lường” khi mua nắp bồn cầu thông minh nội địa Nhật Bản tại Việt Nam

Mua nắp bồn cầu thông minh Nhật tại Việt Nam

Thông thường người tiêu dùng Việt Nam thường có suy nghĩ là hàng nội địa Nhật sẽ chất lượng và đảm bảo hơn hàng nhập khẩu chính hãng. Điều này được đánh giá chủ quan phần nào thông qua yếu tố con người.

Các công ty sản xuất tại Nhật có một kim chỉ nam không bao giờ thay đổi. Đó chính là “Chất lượng sản phẩm làm lên danh dự quốc gia”. Vậy nên hầu hết các sản phẩm nội địa Nhật đều được đảm bảo giá trị bền vững: chất lượng bền bỉ và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, những sản phẩm nội địa Nhật, trong đó có bồn cầu thông minh còn tồn tại rất nhiều hạn chế mà người dùng Việt khó có thể lường trước.

Cụ thể đó là

  • Hầu hết các sản phẩm điện tử nội địa Nhật đều sử dụng điện 100V nhưng tại Việt Nam thì cần sử dụng điện 220V mới phù hợp. Vậy nên cần tốn thêm chi phí để chuyển đổi nguồn điện, tăng tính phức tạp khi lắp đặt và sử dụng. 
  • Sản phẩm chưa được hiệu chỉnh về tiếng Việt mà vẫn giữ nguyên tiếng Nhật trong bảng điều khiển. Các thành viên trong gia đình sẽ gặp nhiều khó khăn nếu có rào cản về ngôn ngữ.
  • Sản phẩm không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam mà chỉ được bảo hành chính hãng tại Nhật Bản. Khách hàng sẽ gặp rủi ro nếu nắp bồn cầu bị lỗi, hỏng.
  • Có rất ít đơn vị cung cấp nắp bồn cầu thông minh hàng nội địa Nhật tại Việt Nam. Nếu có thì cũng không đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn khi mua.

Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản chính hãng được bán trực tiếp tại Việt Nam sẽ khắc phục được tất cả những hạn chế trên. Để giảm thiểu tối đa rủi ro về chi phí cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng cho tất cả thế hệ như ông bà, trẻ nhỏ thì nắp bồn cầu thông minh chính hãng Nhật Bản là sự lựa chọn thích hợp nhất. Khách hàng thực sự nên cân nhắc kỹ lưỡng vì đây là sản phẩm có mức giá cao và được sử dụng thường xuyên.

Mách bạn địa chỉ phân phối nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản sẵn số lượng lớn, chiết khấu cao

HUY HOÀNG LUXURY - Địa chỉ phân phối nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, đối tác tiềm năng của những gương mặt vàng KOHLER, INAX, GROHE,...

Không chỉ hứa hẹn mang đến giải pháp cho không gian sang trọng, tiện nghi, HUY HOÀNG LUXURY còn hướng đến những giá trị thực tiễn, thấu hiểu và đồng hành để xóa tan mọi khó khăn trong công cuộc nâng tầm không gian, kiến tạo hạnh phúc:

  • Sở hữu hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, chúng tôi là đối tác tiềm năng của nhiều dự án khủng tại Việt Nam, góp phần thể hiện cá tính riêng và tạo dấu ấn khác biệt trong không gian nội thất Việt.
  • Nguồn cung đa dạng, đáp ứng lượng lớn các loại thiết bị vệ sinh từ những thương hiệu Nhật Bản lâu đời, cao cấp cho đến thương hiệu của Mỹ, Đức,... sang trọng, bứt phá.
  • Hứa hẹn mức giá “đẹp như mơ” mà nhiều nhà thầu tìm kiếm, trực tiếp cạnh tranh với các đại lý thiết bị vệ sinh cấp 1 trên toàn quốc. Thể hiện rõ qua bảng chiết khấu lên đến 40% tùy từng thương hiệu và từng thời điểm. Khẳng định mua càng nhiều giá càng hời.
  • Bảo đảm chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo hành tận nhà nhanh chóng, hiệu quả.
  • Ứng dụng nhiều phương thức thanh toán, đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình giao dịch.
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc siêu tốc, chỉ từ 2-5 ngày nhận hàng về tay, đảm bảo kịp tiến độ công trình và số lượng theo yêu cầu.

Liên hệ ngay tới Hotline 0899.369.333 để sở hữu những mẫu nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản chất lượng cao cấp, hiếm có khó tìm, ít được bày bán sẵn tại các cửa hàng phổ thông với mức giá chiết khấu trên cả hài lòng chỉ có tại HUY HOÀNG LUXURY.

Thông tin liên quan:

TOP 5 mẫu bồn cầu đắt nhất thế giới hiện nay

TOP 10 mẫu bồn cầu hiện đại bán chạy năm 2024


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán