Bồn cầu loại nào tốt? 05 gợi ý hấp dẫn từ HUY HOÀNG LUXURY

Tác giả: Nguyễn Đức Hoàng - đăng vào 16:52 ngày 12.09.2023

Kể từ khi chiếc bồn cầu đầu tiên được nhà sáng chế Alexander Cummings cho ra mắt vào năm 1775 thì đến ngày nay, sản phẩm đã tích hợp nhiều tính năng cải tiến thông minh, thân thiện môi trường với thiết kế đạt giá trị thẩm mỹ cao. Và để trả lời cho câu hỏi Bồn cầu loại nào tốt? mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn trong quá trình lựa chọn thiết bị này, HUY HOÀNG LUXURY mời Quý Khách theo dõi thông tin chi tiết qua bài viết sau.

1. Bồn cầu loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu?

Bồn cầu loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu?

Mua bồn cầu loại nào tốt luôn là vấn đề mà bất cứ Khách Hàng nào cũng trăn trở khi lắp đặt thiết bị vệ sinh trong phòng tắm ở công trình của mình. Thị trường thì có rất nhiều loại sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn và cân nhắc cho phù hợp với nhu cầu cũng như tiềm lực tài chính. Tuy nhiên về cơ bản, có 4 loại bồn cầu chính như sau:

1.1 Bồn cầu 1 khối liền dễ lắp đặt

Nhiều Khách Hàng băn khoăn nên mua bồn cầu loại nào tốt để sử dụng bền lâu và dễ lắp đặt? HUY HOÀNG LUXURY gợi ý cho Quý Khách bồn cầu 1 khối hay còn gọi là bồn cầu két liền.

Cấu tạo bồn cầu 1 khối rất đơn giản, két nước và thân bồn đồng nhất nên một chỉnh thể, hạn chế các khe rãnh ngừa vi khuẩn và chất thải bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Thiết bị 1 khối có thời gian lắp đặt nhanh hơn các loại toilet khác và cách lắp đặt cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên việc đưa toàn bộ sản phẩm vào đúng vị trí lắp sẽ tốn nhiều công sức hơn do chúng có trọng lượng nặng.

1.2. Bồn cầu 2 khối tối ưu chi phí

Bồn cầu loại nào tốt nhất để tiết kiệm chi phí? Câu trả lời chắc chắn là bồn cầu 2 khối có thiết kế két nước và thân bệt tách riêng được nối với nhau bằng các phụ kiện. Giá sản phẩm này khoảng 1.475.000 - 67.100.000 VNĐ tùy dòng và thương hiệu.

So với loại 1 khối thì bồn 2 khối có giá rẻ hơn từ vài trăm, vài triệu đồng là chuyện bình thường. Hơn nữa, chi phí lắp đặt sản phẩm cũng thấp hơn, rất thích hợp cho các gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp. Tuy tối ưu ngân sách là vậy nhưng thiết bị có một nhược điểm khi xả nước sẽ gây tiếng ồn khá lớn.

Có thể bạn quan tâm: Nên dùng bồn cầu 1 khối hay 2 khối: Chuyên gia nói gì?

1.3. Bồn cầu treo tường tiết kiệm diện tích

Toilet treo tường là một trong số 4 loại sản phẩm giải đáp được cho câu hỏi “Bồn cầu vệ sinh loại nào tốt?” của người dùng. Ưu điểm mà chúng ta nhìn thấy ngay thiết bị này là giúp tối ưu không gian và diện tích hiệu quả. Bộ phận két nước thông thường chiếm khoảng ⅓ thể tích của toilet thì nay được giấu bên trong tường, không hiện diện ra ngoài nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Vì thế, kích thước bồn cầu như được thu nhỏ, còn mỗi bệ ngồi nhô ra bên ngoài để người dùng sử dụng.

Các bộ phận như két nước, ống dẫn nước đều được lắp đặt âm tường; chỉ để lộ nút nhấn xả trên tường tạo nên không gian gọn gàng mang lại những khoảng trống để bạn tận dụng tối đa. Nhờ vậy, các phòng vệ sinh dù nhỏ cũng trở nên thông thoáng. Thêm vào đó, sản phẩm còn nâng tầm đẳng cấp cho kiến trúc nội thất nhờ sự ẩn mình tinh tế.

1.4. Bồn cầu thông minh đa năng, tự động

Cái tên có thể giải mã điều trăn trở của nhiều Khách Hàng về loại thiết bị vệ sinh đáng sử dụng chính là bồn cầu thông minh. Bồn cầu thông minh loại nào tốt còn phụ thuộc thương hiệu sản xuất trang bị công nghệ và chức năng gì cho sản phẩm. 

Nhưng nhìn chung, bàn cầu thông minh nào cũng đều tích hợp phong phú các tiện ích tiên tiến như xả nước tự động, đóng - mở nắp tự động, khử mùi, khử khuẩn, tự làm sạch, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, sáng đèn vào ban đêm,... đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm cho phép người dùng tương tác qua các chế độ cảm ứng nhằm tự động hóa, hiện đại hóa cuộc sống của Khách Hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Xem thêm: Cách sử dụng bồn cầu thông minh chi tiết từ CHUYÊN GIA

2. Các tiêu chí đánh giá bồn cầu vệ sinh chất lượng

Các tiêu chí đánh giá bồn cầu vệ sinh chất lượng

Để có thể đánh giá bồn cầu loại nào tốt và chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng là không hề dễ dàng. Bởi lẽ nếu có quá ít kinh nghiệm Quý Khách sẽ lúng túng, không biết mua sản phẩm ra sao. Vì thế, tham khảo 5 tiêu chí sau đây sẽ giúp cho Quý Khách tìm được thiết bị ưng ý!

2.1. Chất liệu cao cấp, sáng bóng, bền bỉ

Yếu tố đầu tiên đánh giá bồn cầu nào tốt nhất hiện nay chính là chất liệu. Hầu như các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều được làm bằng sứ tráng men công nghệ cao như Cefiontect hay Nano, tạo độ nhẵn mịn và tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Lớp men giúp bề mặt thiết bị luôn sáng bóng, chống bám bẩn, ngừa vi khuẩn, vệ sinh nhanh. Đặc biệt, nhờ đặc tính kháng khuẩn mà những chiếc bồn cầu sứ này không xuất hiện vệt ố vàng, giữ vẻ đẹp sạch sẽ cho tổng thể sản phẩm.

2.2. Hệ thống xả nước mạnh mẽ, ổn định

Một chiếc bồn cầu tốt bao giờ cũng phải hoạt động trơn tru và vì thế, tiêu chí tiếp theo mà chúng ta nên quan tâm đó là hệ thống xả. Hệ thống xả mạnh, nhanh sẽ cuốn trôi tất cả chất thải và vết bẩn một cách đơn giản, hạn chế tối đa tình trạng tắc bồn cầu. Ngược lại, hệ thống xả yếu thì Quý Khách sẽ phải đau đầu về những sự cố không mong muốn khi sử dụng toilet. Do vậy, người tiêu dùng thông thái nên chọn sản phẩm có ống xả lớn, lực đẩy mạnh với hiệu suất xả thải đạt 600 - 1000g trong một lần xả. Hơn nữa, hệ thống xả chất lượng sẽ không gây tiếng ồn lớn, mang lại sự riêng tư cho người sử dụng.

2.3. Nắp ngồi đóng êm, giảm tiếng ồn

Thay vì dùng nắp thường truyền thống, xu hướng người dùng hiện nay ưu tiên chọn nắp đóng êm để nâng cấp trải nghiệm với những điểm nổi bật là không gây tiếng ồn khi đóng nắp, thoải mái sử dụng ngay cả vào ban đêm. Nhờ ứng dụng công nghệ đóng êm hiện đại, Quý Khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề bề mặt bàn cầu phía dưới bị trầy xước hay nứt vỡ do lỡ tay làm rơi nắp đậy như với loại thường. Thêm vào đó, nắp này còn có khả năng kháng khuẩn cao, chống nấm mốc, bảo đảm vệ sinh, hỗ trợ phòng tránh các bệnh da liễu cho người sử dụng.

2.4. Công nghệ xả sạch, nhanh, tiết kiệm nước

Quý Khách đang lo lắng về hóa đơn nước hàng tháng quá lớn do toilet xả nước lãng phí? Để giải quyết vấn đề này, bàn cầu tiết kiệm nước xả nhấn 2 chế độ (xả tiểu 2L/ xả đại 4L) sẽ là gợi ý hoàn hảo thay vì bàn cầu xả gạt tốn 5 - 6L nước trong mỗi lần xả. Những sản phẩm tích hợp tính năng kép với 2 chế độ chọn nước xả 1 phần hoặc toàn phần cho từng loại chất thải khác nhau sẽ giúp gia đình giảm lượng nước xả tối đa mà vẫn đảm hiệu quả thoát chất thải.

2.5. Kích cỡ két nước vừa với không gian

Tiêu chí khá quan trọng mà gia chủ cần xem xét khi chọn mua bàn cầu là về kích thước két nước hay kích thước toilet nói chung. Các mẫu sản phẩm hiện đại ngày nay thường được thiết kế chiều cao khoảng 17 - 19 inch vừa với hầu hết các không gian. Tuy nhiên, tùy từng diện tích phòng vệ sinh mà trước khi lựa chọn một thiết bị nào, Quý Khách nên kiểm tra chắc chắn chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của không gian có sẵn với các kích thước bàn cầu để xem sản phẩm nào là phù hợp nhất.

3. Ba thương hiệu bồn cầu cao cấp, uy tín mà bạn nên tham khảo

Các thương hiệu bồn cầu uy tín

Quả thực trên thị trường hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn về mẫu mã bàn cầu nên đôi khi khiến người tiêu dùng hoang mang. Để tiện cho Khách Hàng tìm sản phẩm chất lượng cao, HUY HOÀNG LUXURY sẽ gợi ý 3 thương hiệu bàn cầu tốt nhất thế giới!

3.1. Bồn cầu KOHLER - Mỹ

Sau 150 năm tích lũy kinh nghiệm, KOHLER đã phát triển thành nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị vệ sinh có chất lượng nổi tiếng toàn cầu. Có thể coi bồn cầu KOHLER là một trong những dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng bàn cầu cảm biến xả nước không chạm giúp bảo vệ người dùng khỏi vi khuẩn lưu lại trên tay mỗi lần đi vệ sinh. Vòi xịt silicon kháng khuẩn cùng toilet ứng dụng công nghệ xả xoáy Revolution 360, công nghệ xả vành kín,... đem lại hiệu quả xả thải cao.

3.2. Bồn cầu TOTO - Nhật Bản

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản và cũng là nhà sản xuất bàn cầu được đánh giá trong top đầu của ngành. Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay bồn cầu TOTO đã trở thành dòng sản phẩm thông minh bậc nhất thế giới với nhiều chức năng ưu việt. Đặc biệt, thiết bị sở hữu công nghệ CeFiOntect men chống bám bẩn tiên tiến độc quyền, hệ thống xả xoáy hiện đại Tornado phun trực diện 360 độ cùng công nghệ tiết kiệm nước Water Saving mang đến cho người dùng những giây phút thoải mái khi đi vệ sinh.

3.3. Bồn cầu GROHE - Đức

Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 về dây chuyền sản xuất bồn cầu tiên tiến nên các sản phẩm của GROHE có chất lượng tốt giúp Khách Hàng yên tâm sử dụng mà không phải lo bất cứ vấn đề gì về an toàn sức khỏe. Sau nhiều thập kỷ, đến nay thiết bị vệ sinh tới từ thương hiệu Đức này đã đạt đến mức độ hoàn thiện cao với hàng loạt công nghệ hiện đại như Anti-bac kháng khuẩn, ProGuard chống bám bẩn, Clean Flow dễ dàng vệ sinh,...

Chọn bồn cầu loại nào tốt không khó vì đã có HUY HOÀNG LUXURY lo

Quý Khách đã sẵn sàng kết nối công nghệ cho phòng vệ sinh của mình chưa? HUY HOÀNG LUXURY sẽ hỗ trợ Quý Khách hết mình trong việc biến ý tưởng phòng vệ sinh trong mơ thành hiện thực thông qua các sản phẩm bàn cầu tiên tiến.

Chúng tôi là một trong các địa chỉ phân phối tất cả các loại bồn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường, thông minh với chất lượng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá bán hợp lý, chất lượng đảm bảo.

Tại HUY HOÀNG LUXURY, các sản phẩm được bán chính hãng với mức giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi khuyến mại vào khác dịp đặc biệt trong năm cùng các chính sách bán hàng, vận chuyển, bảo hành, đổi trả theo đúng quy định của công ty.

Tóm lại, để trả lời cho câu hỏi “Bồn cầu loại nào tốt?” thì Quý Khách vẫn nên nhờ các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín trợ giúp sẽ đạt hiệu quả cao nhất với mức độ hài lòng nhất. Còn chần chừ gì mà Quý Khách không liên hệ HUY HOÀNG LUXURY qua hotline 0899.369.333 để được làm việc nhanh chóng với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi!


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Mua thêm 1,000,000₫ để được miễn phí giao hàng trên toàn quốc
HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán