Tìm hiểu các loại vòi sen tắm cao cấp, bán chạy trên thị trường

Tác giả: HOÀNG VĂN HUY - đăng vào 10:47 ngày 31.01.2024

Các loại vòi sen tắm luôn nằm trong danh sách các thiết bị vệ sinh được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ đây là một trong những thiết bị phòng tắm không thể thiếu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều nhà sản xuất cung cấp hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng, tính năng khiến người tiêu dùng khó lòng phân biệt và lựa chọn. Đừng lo lắng vì trong bài viết dưới đây, HUY HOÀNG LUXURY sẽ phân loại và gợi ý đến bạn đọc các loại vòi sen tắm sở hữu lượng mua khủng trên thị trường hiện nay. Tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm vòi sen tắm phù hợp nhất nhé. 

Phân loại và gợi ý các loại vòi sen tắm cao cấp bán chạy hiện nay

Hiện nay các loại vòi sen tắm cao cấp sẽ được phân thành các loại cụ thể dưới đây. HUY HOÀNG LUXURY sẽ giúp bạn đọc phân biệt rõ các loại cũng như gợi ý mã sản phẩm bán chạy để dễ dàng lựa chọn và tham khảo. 

1. Vòi sen tắm thường thông dụng

Vòi sen tắm thường hay sen tắm cầm tay là loại sen tắm phổ biến

Vòi sen tắm thường là dòng thiết bị vệ sinh quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Sản phẩm này còn được biết đến là vòi sen cầm tay. Với dây sen linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và điều chỉnh linh hoạt vị trí tắm, xả nước theo ý muốn. Sản phẩm thông thường bao gồm bát sen, dây sen, cút nối tường và củ sen. 

Ưu điểm của loại vòi sen tắm thường này là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng sử dụng. Mức giá rẻ nhất trong phân khúc các loại. Đa dạng mẫu mã cho người tiêu dùng chọn lựa. Cách lắp đặt dễ dàng và mức chi phí, thay thế phụ kiện cũng khá rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. 

Gợi ý các loại vòi sen tắm thường bán chạy hiện nay: 

  • Sen tắm thường TOTO TVSM103NSS hòa quyện giữa thiết kế thẩm mỹ và tiện nghi kết hợp hài hòa cùng công nghệ hiện đại hứa hẹn trở thành thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp cho không gian sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Mức giá tham khảo 2.810.000vnđ. 
  • Sen tắm thường TOTO DGM301CFNS được thiết kế bát sen tròn mềm mại cùng tay nắm được hun đúc với kích thước tiêu chuẩn đem lại sự thoải mái dễ chịu khi cầm nắm. Tích hợp 1 chế độ massage tiện lợi. Lớp mạ bền vững theo thời gian nhờ lớp Niken-Crom dày gấp 3 lần thông thường. Mức giá tham khảo 3.050.000vnđ. 
  • Sen tắm thường TOTO TBS04302V/DGH104ZR gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế. Khả năng chống ăn mòn cao giữ cho bề mặt luôn sáng bóng, đẹp mắt. Tích hợp 1 chế độ massage tiện lợi, giúp cơ thể thư giãn khi hòa mình vào dòng nước tắm. Mức giá ưu đãi 22% chỉ còn 2.772.120vnđ. 

2. Vòi sen tắm nóng lạnh bán chạy trên thị trường

Sen tắm nóng lạnh phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Vòi sen tắm nóng lạnh sở hữu rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Đó có thể là dòng sen cây nóng lạnh, sen cầm tay nóng lạnh hay sen tắm âm tường nóng lạnh. Điểm chung của các loại vòi sen tắm nóng lạnh chính là sở hữu 2 đường cấp nước nóng và nước lạnh. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng thanh gạt để lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp. Đây cũng là các loại vòi sen tắm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. 

Gợi ý các loại vòi sen tắm nóng lạnh bán chạy hiện nay: 

  • Sen tắm nóng lạnh TOTO TBS04302V/DGH108ZR sở hữu tới 5 chế độ massage linh hoạt cho phép tùy chỉnh theo sở thích và nhu cầu người dùng. Chất liệu đồng cao cấp bền bỉ không bị hao mòn khi thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. Bề mặt mạ nhiều lớp Niken-Crom tăng độ bóng sáng và tính thẩm mỹ. Mức giá ưu đãi 22% chỉ còn 3.269.760vnđ. 
  • Sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/DGH108ZR được thiết kế bát sen tròn mềm mại dễ dàng phối hợp với các loại thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm. Kiểu dáng cầm tay linh hoạt cho phép điều chỉnh vị trí sử dụng vòi sen theo sở thích. Các đầu phun được cài đặt một cách thông minh cung cấp lên đến 5 chế độ massage tiện lợi. Mức giá ưu đãi 22% chỉ còn 3.269.760vnđ. 
  • Sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/TBW02005A gây ấn tượng đặc biệt với thiết kế bát sen hình vuông được vát tròn nhẹ các cạnh. Sản phẩm được gia công sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với độ bền bỉ lên đến 30+ năm. Mức giá ưu đãi 22% chỉ còn 4.318.860vnđ.

Xem thêm:

Bảng báo giá vòi sen tắm chính hãng mới nhất tại HUY HOÀNG LUXURY

3. Sen tắm nhiệt độ cao cấp

Vòi sen tắm nhiệt độ được đánh giá nằm trong phân khúc cao cấp nhất của các loại vòi sen tắm hiện nay. Sản phẩm được tích hợp chế độ điều khiển thông minh dễ dàng thiết lập mức nhiệt độ ở mức vừa phải trong suốt quá trình tắm. Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng mà không lo nước đột ngột thay đổi quá nóng hoặc quá lạnh. Bên cạnh đó, còn có cơ chế khóa an toàn hạn chế tối đa tính trạng bỏng. Vậy nên sen tắm nhiệt độ được coi là thiết bị vệ sinh hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già. 

Gợi ý các loại vòi sen tắm nóng lạnh bán chạy hiện nay: 

  • Sen tắm nhiệt độ TOTO TBV03427V/TBW03002B ứng dụng công nghệ ổn định nhiệt Safety Thermo chứa lõi lò xo SMA có khả năng giữ nước ở nhiệt độ nhất định mà không thay đổi trong suốt quá trình tắm. Tay gạt đóng mở hình vuông làm từ chất liệu cao cấp dễ dàng sử dụng. Vòi sen tích hợp tới 5 chế độ massage tiện lợi. Mức giá ưu đãi 22% chỉ còn 7.944.300vnđ. 
  • Sen tắm nhiệt độ TOTO TMGG40ECR thường được sử dụng trong các không gian phòng tắm cao cấp nhờ thiết kế sang trọng mà không kém phần độc đáo. Sử dụng công nghệ độc quyền giúp giữ nhiệt độ nước ổn định. Bát sen tắm chế độ Aerial Shower tiết kiệm nước hiệu quả. Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn không gây lãng phí. Mức giá tham khảo 10.400.000vnđ. 
  • Sen tắm nhiệt độ TOTO TBV03429V/TBW02017A sở hữu thiết kế vòi sen tắm hình trụ đẹp mắt. Với thiết kế này người dùng dễ dàng cầm nắm trọn vẹn trong lòng bàn tay. Đặc biệt, đầu vòi được bọc một lớp tạo bọt đem lại dòng nước êm ái khi tiếp xúc. Mức giá ưu đãi 22% chỉ còn 11.015.160vnđ. 

4. Vòi sen tắm cây chính hãng, hiện đại

Vòi sen tắm đứng cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng

Vòi sen tắm cây được đánh giá là xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm hiện đại. Người dùng sẽ có nhu cầu lựa chọn các loại vòi sen tắm cây thay thế cho vòi sen tắm thường. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi lẽ vòi sen tắm cây cao cấp hơn và được đánh giá cao bởi sự tiện dụng nhờ khả năng bơm tắm áp đáp ứng cả những không gian phòng tắm có nguồn nước yếu. Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá có thiết kế sang trọng nâng tầm thẩm mỹ và đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. 

Gợi ý các loại vòi sen tắm cây bán chạy hiện nay: 

  • Sen cây TOTO TBW08006A sở hữu vòi sen trên cao với kích thước 250mm phù hợp các không gian phòng tắm trung bình và rộng. Nhờ thiết kế sen cây tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng thay đổi chiều hướng và chiều cao của vòi sen theo ý thích. Chất liệu cao cấp bền bỉ bóng sáng theo thời gian. Mức giá ưu đãi 20% chỉ còn 12.080.000vnđ.
  • Sen cây nhiệt độ TOTO TBW02002B1/TBV03429V/TBW01008A bao gồm thân sen, vòi sen tắm điều chỉnh nhiệt độ và bát sen cầm tay. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản mà không kém phần hiện đại kết hợp cùng kiểu dáng trang nhã đầy tinh tế. Công nghệ ổn định nhiệt độc quyền giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định. Mức giá ưu đãi 22% chỉ còn 20.652.060vnđ. 
  • Sen cây nhiệt độ TOTO TBW08405A thích hợp sử dụng cho những không gian phòng tắm lớn, phòng tắm master. Vòi sen trên cao có kích thước 300mm tạo dòng thác nước lớn cho phép người dùng trải nghiệm và thư giãn. Lớp mạ cao cấp chống mài mòn, trầy xước và bong trong hiệu quả. Mức giá ưu đãi 20% chỉ còn 28.000.000vnđ. 

5. Vòi sen tắm âm tường tiện nghi, độc đáo

Các loại vòi sen tắm âm tường mang đến cho người dùng giải pháp tối ưu không gian phòng tắm. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng và thiết kế tinh gọn với toàn bộ đường cấp nước được ẩn giấu khéo léo sau lớp tường nhà tắm. Chỉ để lộ ra phía bên ngoài những phụ kiện cần thiết như vòi sen, cần gạt. 

Gợi ý các loại vòi sen tắm âm tường bán chạy hiện nay: 

  • Sen tắm âm tường TOTO TBS01304B/TBW01004A/TBG01001B bao gồm van điều chỉnh nóng lạnh, vòi xả bồn và vòi sen gắn tường massage 2 chế độ tiện lợi. Vòi sen gắn trần được thiết kế hình tròn mềm mại với kích cỡ 220mm. Công nghệ lồng không khí vào giọt nước giúp tăng trải nghiệm tắm dễ chịu mà vẫn tiết kiệm nước. Mức giá ưu đãi 20% chỉ còn 10.616.000vnđ. 
  • Sen tắm âm tường TOTO TX491SN/TX442SKN/DB128CFN được lắp đặt âm tường không lộ đường ống góp phần nâng tầm thẩm mỹ phòng tắm. Chất liệu đồng cao cấp mạ nhiều lớp Niken-Crom tăng độ bóng sáng, bền đẹp và chống tình trạng oxy hóa. Mức giá ưu đãi 20% chỉ còn 14.640.000vnđ. 
  • Sen tắm âm tường TOTO TBG03304B/TBV02102B/TBW01010A/DBX113-1CA/TBG01001B cung cấp cả vòi sen tắm cầm tay, vòi sen tắm trần và vòi xả bồn tiện lợi. Rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn mua cả bộ vòi sen tắm này để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như đảm bảo tiện nghi cho không gian phòng tắm. Mức giá ưu đãi 29.720.000vnđ.

Sen tắm âm tường cho phòng tắm thêm hiện đại, tiện nghi, ấn tượng

Thương hiệu vòi sen tắm cao cấp nào được người Việt tin dùng? 

Hiện nay các loại vòi sen tắm cao cấp được bày bán khá rộng rãi và phổ biến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu khiến Khách hàng phân vân không biết nên đặt niềm tin nơi đâu. Theo kinh nghiệm bán hàng lâu năm của chúng tôi thì TOTO đang là thương hiệu nhận được sự yêu thích và tin tưởng của người dùng Việt. 

TOTO là thương hiệu đến từ Nhật Bản với chặng đường hơn 100 năm hình thành và phát triển. Đây là lựa chọn số 1 khi nghĩ đến các loại vòi sen tắm cao cấp. Bởi lẽ, TOTO đã đầu tư phần lớn vào việc nghiên cứu để tích hợp thêm hàng loạt các công nghệ độc quyền, nâng cao tiện ích cho người dùng. Không chỉ có thế, thiết kế của sản phẩm cũng được chăm chút tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao. Chính vì vậy mà các thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp nói chung và các loại vòi sen tắm TOTO nói riêng đã nhận về hàng loạt các giải thưởng danh giá về thiết kế trên thế giới như IF DESIGN, RED DOT, GREEN AWARD DESIGN,…

Gợi ý địa chỉ phân phối các loại vòi sen tắm chính hãng, uy tín toàn quốc 

Hiện nay, không khó để người tiêu dùng Việt tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp các loại vòi sen tắm. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đáp ứng được về dịch vụ và mức giá cũng như chất lượng sản phẩm mà người tiêu dùng mong muốn. Nếu chưa thể tìm cho mình một đơn vị cung cấp lý tưởng, hãy đến với HUY HOÀNG LUXURY. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách sự hài lòng khi trải nghiệm. 

HUY HOÀNG LUXURY phân phối đa dạng các loại vòi sen tắm thường, nóng lạnh, sen cây, sen nhiệt độ, âm tường,… đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản TOTO. Chính sách bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì trọn đời. Đặc biệt, mức giá cạnh tranh với chiết khấu siêu khủng lên đến 25%. Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đúng tiến độ đã hẹn. 

Truy cập ngay website của chúng tôi: https://thietbivesinhhuyhoang.vn để tham khảo các loại vòi sen tắm chính hãng, cao cấp mới nhất trên thị trường. Và liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0899.369.333 để được hỗ trợ đặt và giao hàng tận nơi với mức chi phí ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách mở vòi sen tắm an toàn từ chuyên gia


Viết bình luận
Bài viết liên quan
Danh mục blog
Kết nối

HUY HOÀNG LUXURY phục vụ liên tục tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 0899.369.333.

Social Home Home Social Hotline Hotline Social Zalo Zalo Social Zalo Zalo Social Menu Menu

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Mua thêm 1,000,000₫ để được miễn phí giao hàng trên toàn quốc
HUY HOÀNG LUXURY - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán